Bị bồ của chồng ghen ngược, cô vợ khiến cư dân mạng 'phát cuồng' với kiểu đáp trả rất tưng tửng: 'Rảnh lên chị chơi'

Tiin - 23/08/2020, 12:18

Tiếp theo là đoạn chat có vẻ như kẻ thứ 3 là người 'gây chiến'. Dù cuộc hội thoại không được chụp đầy đủ nhưng những lời đáp của cô vợ quả là đáng nể.

Chuyện ngoại tình vô cùng phổ biến ở xã hội hiện đại này. Khi nói đến ngoại tình, thường người ta tưởng tượng ra cảnh đôi nam nữ lén lút quan hệ với nhau ngoài hôn nhân nhưng không. Ngoại tình giờ đây đã lên 1 tầm mới: Công khai phản bội và kẻ thứ 3 còn ghen ngược cả với vợ chính thức.

Mới đây, 1 cô vợ đăng tải câu chuyện của mình bằng dòng caption ngắn gọn:  'Đang chuẩn bị dậy để tí đi làm thì nhận được tin nhắn và ảnh này... xin lỗi mọi người em đã gắn thẻ'.

 

Bài đăng của cô vợ trên trang cá nhân

Thoạt đầu, ai đọc qua những đoạn chat giữa cô với kẻ thứ 3 chắc hẳn sẽ cảm thấy vô cùng khó hiểu bởi từ văn phong đến thái độ của 'nạn nhân' rất chủ động và bàng quan.

Mở đầu là bức ảnh chồng cô đang ngủ được cô ả kia chụp lại. Sau đấy là tin nhắn cô ta nhắn cho chồng người khác mà ai đọc xong cũng rùng mình - Họ 'quan hệ' cả lúc cô ả này 'đến tháng'.

Tiếp theo là đoạn chat có vẻ như kẻ thứ 3 là người 'gây chiến'. Dù cuộc hội thoại không được chụp đầy đủ nhưng những lời đáp của cô vợ quả là đáng nể.

Cô vợ vẫn ở thế chỉ động dù bị nhân tình của chồng tấn công

'Em còn chưa ghen hắn cái nào mà mà hắn khi nào cũng ghen sợ em bỏ hắn', 'Em lâu lâu giục hắn nhắn tin hỏi thăm chị cái', 'Em không giữ, hắn cũng không bỏ được em' ..., những lời cô nàng trơ trẽn kia nhắn đến thật khiến người ta sôi sục.

Nhưng vẫn giữ được cái đầu lạnh, cô vợ đáp với thái độ rất 'tưng tửng':  'Thế thì tốt, rảnh lên chị chơi... Em không thấy chị không chửi em khi biết em theo chồng chị à. Chị sống thoáng lắm, em chưa biết tính chị thôi'.

Khi cô ả kia viện lý do:  'Được cái em không lấy của ai cả, cũng không theo chồng ai, chỉ là họ thích em thôi. Họ giữ em thì em biết làm sao được giờ' , cô vợ cũng trả lời kiểu 'don't care':  'Chị không hiểu về văn thơ lắm, nói chung là chị vứt lâu rồi... Chị chặn làm gì, em vào mà chặn, chị không ghen đâu yên tâm'.

1 màn công kích cắm sâu vào lòng đất đến từ phía Tuesday. Có bực mình mất hứng không khi cố thể hiện thực lực cướp chồng người khác với vợ người ta mà chả được quan tâm. Câu  'rảnh lên chị chơi'  thật khiến người ta cười đến chua chát.

Ai cũng nhận xét chị vợ hiền nhưng là người trong cuộc, chịu đựng cuộc hôn nhân rạn nứt từng ngày như cô vợ mới hiểu được khi nói ra những lời kia là cô ấy chán chồng đến thế nào.

Đấy, chị vứt lâu rồi mà giờ em lại nhặt về còn dương dương tự đắc khoe chiến tích thì quả là 1 thất bại. Kết thúc cũng rất ngắn gọn, 'cố mà giữ' như 1 sự mỉa mai, châm chọc. Đáng tiếc cô nàng hiếu thắng kia vẫn đang u mê chẳng thể biết mình ngu ngốc.

Bài đăng vẫn được like, share và nhận về sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo giadinh.net.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất