Bernardo Silva mập mờ thông báo chia tay Man City

11/08/2022, 04:43

Tương lai của Bernardo Silva có thể không nằm ở Man City khi anh vừa đích thân lên tiếng khẳng định mọi chuyện đều có thể xảy ra cho tới ngày TTCN mùa hè khép lại.

Silva đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Barca. Bản thân tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng rất thích chuyển tới sân Camp Nou. Trong những chia sẻ gần đây, HLV Pep Guardiola khẳng định muốn giữ Silva nhưng sẽ luôn tôn trọng mong muốn của học trò.

Về phần mình, cầu thủ 28 tuổi cho biết: "Tôi luôn nói rằng mình hạnh phúc ở Man City nhưng tôi không biết điều gì sắp xảy ra. Mối quan hệ của tôi với City luôn rất chân thành. Tôi luôn cởi mở với họ và họ biết tôi muốn gì.

Nếu ở lại, tôi vẫn rất hạnh phúc, tôi tôn trọng đội bóng và sẽ cống hiến tất cả. Nhưng nếu không, đấy là bóng đá và chúng ta phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi luôn tôn trọng mối quan hệ với City, với người hâm mộ, các nhân viên, các đồng đội, vì thế dù có bất cứ điều gì xảy ra, nó vẫn sẽ xảy ra theo cách tôn trọng nhất".

Từ đầu kì chuyển nhượng hè này xuất hiện nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của Bernardo Silva. Theo đó, tuyển thủ Bồ Đào Nha hiện là mục tiêu theo đuổi của Barcelona. Cụ thể, đội bóng xứ Catalan sẽ mua tiền vệ 28 tuổi nếu bán Frenkie de Jong.

Về phía Bernardo Silva, theo tờ Mundo Deportivo, tuyển thủ Bồ Đào Nha là fan Barcelona từ nhỏ nên mơ được gia nhập đội chủ sân Camp Nou. Thậm chí, Bernardo Silva đã tự tiến cử mình với Blaugrana. Trong khi đó, người đại diện Jorge Mendes đã liên hệ mời Chủ tịch Joan Laporta mua ngôi sao của Man City.

Sau 1 thời gian im hơi lặng tiếng, Bernardo Silva vừa chính thức lên tiếng nói về tương lai của mình. Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên ESPN hôm nay, cựu cầu thủ AS Monaco bỏ ngỏ khả năng rời Man City.

Trước Bernardo Silva, trong tuyên bố hồi cuối tuần trước, HLV Pep Guardiola cũng bỏ ngỏ khả năng bán cựu cầu thủ Benfica. Căn cứ trên động thái của tuyển thủ Bồ Đào Nha, Pep Guardiola và Barcelona thì có thể thương vụ "bom tấn" này sắp được kích nổ.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất