Bất ngờ trước "quá khứ" của Hoa hậu Châu Á Thế giới bị chơi xấu, cắt nát quốc phục

06/07/2018, 10:31

Chi Nguyễn - đại diện Việt Nam đăng quang Hoa hậu Châu Á Thế giới (Miss Asia World 2018) là cái tên được nhiều người tò mò nhất hiện nay.

Chi Nguyễn - đại diện Việt Nam vượt qua 23 người đẹp khác đăng quang Hoa hậu châu Á thế giới (Miss Asia World 2018) được tổ chức tại Libang. Dù bị chơi xấu và cắt nát quốc phục trong đêm chung kết song người đẹp vẫn  toả sáng trong đêm thi quyết định và giành ngôi vị cao nhất. Ngày 4/7 vừa qua, Chi Nguyễn đã về tới Việt Nam để gặp gỡ người hâm mộ và truyền thông nước nhà.

Ngay sau đó, thông tin về Hoa hậu Châu Á Thế giới khiến nhiều người tò mò bởi Chi Nguyễn không phải cái tên quá nổi tiếng trong showbiz Việt. Trước khi chinh chiến ở đấu trường quốc tế, Chi Nguyễn từng đoạt giải Á khôi Duyên dáng Áo dài 2017 và Á quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018. 

Ngoài danh hiệu Hoa hậu châu Á thế giới 2018, Chi Nguyễn còn đoạt thêm giải phụ Thí sinh tài năng với phần trình diễn ảo thuật. Hoa hậu châu Á thế giới sở hữu số đo hoàn hảo 86-58-90 dù cơ thế khá gầy gò khi cao 1m72 nhưng chỉ nặng 48kg. 

Tìm hiểu về đương kim Hoa hậu châu Á thế giới 2018, nhiều người bất ngờ khi biết "quá khứ" của cô nàng.

Người đẹp 9X từng là người mẫu ảnh nội y và bikini được nhiều thương hiệu yêu thích. Không những thế, Chi Nguyễn còn được đánh giá cao trong làng mẫu Việt Nam.

Bên cạnh đó, những bức ảnh thời làm mẫu, quảng cáo spa và cho các thương hiệu khác của Hoa hậu châu Á thế giới 2018 cũng được cư dân mạng "đào mộ".

Nhiều khán giả xuýt xoa trước thân hình nóng bỏng của Chi Nguyễn thời còn làm mẫu ảnh.

Các bộ ảnh nghệ thuật của cô cũng được đầu tư kĩ lưỡng về bối cảnh, trang phục.

Phong cách thời trang đi dự sự kiện của chân dài đến từ Vĩnh Long nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ.

Ngoài đời, Chi Nguyễn có phong cách rất sexy.

Một số hình ảnh đời thường táo bạo của Hoa hậu châu Á thế giới 2018.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất