“Barbie xứ Hàn” Han Chae Young sở hữu cơ bụng hoàn hảo

Dân trí - 08/05/2017, 16:09

Với một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và tập luyện đều đặn, nữ diễn viên 37 tuổi của Hàn Quốc - Han Chae Young vẫn sở hữu thân hình đáng mơ ước cùng cơ bụng hoàn hảo.

Han Chae Young được biết tới như một trong những nữ diễn viên xinh đẹp và gợi cảm nhất Hàn Quốc. Dáng vóc hoàn hảo và gợi cảm của cô khiến báo giới và người hâm mộ xứ Hàn gọi cô là “Barbie xứ Hàn”.

 Han Chae Young năm nay 37 tuổi và đã có một con trai đầu lòng.

Han Chae Young năm nay 37 tuổi và đã có một con trai đầu lòng.

Trước khi đến với điện ảnh, Han Chae Young từng là người mẫu. Nữ diễn viên xinh đẹp rất ý thức về việc giữ gìn dáng vóc nên tập luyện khá đều đặn. Sau khi sinh con đầu lòng, Han Chae Young đã nhanh chóng quay lại phòng tập và giờ đây, sau hơn ba năm sinh con, người đẹp xứ Hàn đã lấy lại dáng vóc hoàn hảo cùng “vòng hai” săn chắc.

Mới đây, những hình ảnh của Han Chae Young tại sân bay do một fan ghi lại được đưa lên mạng và khiến mọi người trầm trồ. Vòng hai săn chắc của người đẹp 37 tuổi thu hút mọi ánh nhìn khi cô diện áo crop top và quần short ngắn. Đôi chân thon của người đẹp U40 tuổi vẫn đẹp như ngày cô mới bước chân vào làng giải trí.

 

Han Chae Young tốt nghiệp khoa biểu diễn nghệ thuật của trường đại học Dongguk (Hàn Quốc) và bắt đầu đóng phim từ năm 2000. Cô được đánh giá là một trong những nữ diễn viên thế hệ 8X “đình đám” xứ kim chi. “Nàng Barbie” Han Chae Young hiện đang sống hạnh phúc với doanh nhân Choi Dong Jun, hai người kết hôn từ mùa hè năm 2007 và sinh con trai đầu lòng vào tháng 8/2013.

Han Chae Young hiện đang tham gia show truyền hình thực tế mang tên Sisters’ Slam Dunk nhưng vẫn cố gắng tới phòng tập đều đặn để gìn giữ dáng vóc cân đối. Không ăn kiêng quá hà khắc nhưng Han Chae Young luôn dặn mình kìm chế trước các món ăn ngon bên cạnh các bài tập nặng dành cho cơ bắp trong phòng gym.

 

Theo Mi Vân / Dân trí

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất