"Sếp" Nam Goong Min bị "kẹp giữa" bà hoàng phòng vé và nữ hoàng nội y xứ Hàn

Kênh 14 - 23/03/2017, 19:04

Dù chỉ xuất hiện với trong một vai phụ của "Part-time Spy", Nam Goong Min vẫn tỏa sáng trong bộ dạng tên phản diện hấp dẫn.

Bên cạnh tác phẩm truyền hình đang gây bão Chief Kim (Sếp Kim) , Nam Goong Min vẫn tỏa sức hấp dẫn của mình trong Part-time Spy (Điệp Viên Ngoài Giờ) sắp được ra mắt với khán giả Việt Nam.

Sếp Nam Goong Min bị kẹp giữa bà hoàng phòng vé và nữ hoàng nội y xứ Hàn - Ảnh 1.

Dù là vai phụ

Sếp Nam Goong Min bị kẹp giữa bà hoàng phòng vé và nữ hoàng nội y xứ Hàn - Ảnh 2.

Nam Goong Min vẫn bảnh bao không chừa phần ai!

Sếp Nam Goong Min bị kẹp giữa bà hoàng phòng vé và nữ hoàng nội y xứ Hàn - Ảnh 3.

"Vai phản diện đào hoa là phải để anh!"

Nam Goong Min sẽ đảm nhiệm nhân vật Min Suk - là vai diễn làm nền cho bộ đôi nữ chính gồm 2 lá bài đầm chủ chốt là bà hoàng phòng vé Kang Ye Won và nữ hoàng nội y Han Chae Ah.

Sếp Nam Goong Min bị kẹp giữa bà hoàng phòng vé và nữ hoàng nội y xứ Hàn - Ảnh 4.

 

Sếp Nam Goong Min bị kẹp giữa bà hoàng phòng vé và nữ hoàng nội y xứ Hàn - Ảnh 5.

 

Sếp Nam Goong Min bị kẹp giữa bà hoàng phòng vé và nữ hoàng nội y xứ Hàn - Ảnh 6.

Bà hoàng phòng vé Kang Ye Won

Kang Ye Won từng được mệnh danh là nữ hoàng phòng vé với Tidal Wave (Sóng thần ở Haeundae). Lần này, người đẹp không tuổi sẽ vào vai thực tập sinh Yeong Sil, làm việc tại Cơ quan an ninh quốc gia trong tạo hình "vịt già xấu xí". Tính cách Yeong Sil cũng khiến người khác bất bình không kém bộ dạng của cô. Với một "bộ sưu tập" bằng cấp trong tay, cô nàng vẫn chưa có việc làm ổn định.

Để được vào "biên chế", cô cần hoàn thành một nhiệm vụ nội gián. Làm sao một "bà cô" lạc hậu có thể vượt qua trót lọt vụ này đây?

Sếp Nam Goong Min bị kẹp giữa bà hoàng phòng vé và nữ hoàng nội y xứ Hàn - Ảnh 7.

 

Sếp Nam Goong Min bị kẹp giữa bà hoàng phòng vé và nữ hoàng nội y xứ Hàn - Ảnh 8.

Nữ hoàng nội y Han Chae Ah

Bên cạnh mục tiêu đào hoa Min Suk mà Goong Min phụ trách, phim còn có nữ thám tử "Chó điên" Na Jung An. Đây sẽ là một sự lột xác ngoạn mục của nữ hoàng nội y xứ Hàn Han Chae Ah. Cô vốn tham gia nhiều dự án phim trước đó, nhưng đây mới là lần đầu tiên hoa hồng sinh năm 1984 của xứ Hàn nhận lời vai diễn có nhiều pha hành động.

Na Jung An có tính cách gần như trái ngược với thực tập sinh điệp viên. Một nàng quyết liệt nhưng gàn dở, người còn lại nhiệt tình nhưng "phá hoại", đội hình thật hết nói nổi! Vậy mà cả hai lại cùng mục tiêu truy đuổi tội phạm, đố ai đoán được đội hình "đua đòi" thế này sẽ tác chiến kiểu gì với tên phản diện ma mãnh như Min Suk?

Part-time Spy (Điệp Viên Ngoài Giờ) là phim hài hành động được cho là đáng xem tại rạp những ngày sắp tới. Phim dự kiến khởi chiếu từ 31/03/2017.

Theo A.A/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất