Bảo Thanh lần đầu lên tiếng về tranh cãi nhắn tin cho Việt Anh

Zing - 04/07/2017, 10:54

Trong buổi giao lưu với khán giả, Bảo Thanh lần đầu lên tiếng về vụ việc vừa qua. Cô cho biết sẽ trả lời những thắc mắc của dư luận khi tới thời điểm phù hợp nhất.

Sau nhiều ngày im lặng kể từ khi vụ việc chủ động nhắn tình cảm với Việt Anh gây tranh cãi trên mạng xã hội, mới đây, Bảo Thanh lần đầu lên tiếng thông qua buổi giao lưu trên trang cá nhân.

Trước những câu hỏi của khán giả về vụ tranh cãi vừa qua, Bảo Thanh cho biết cô sẽ trả lời khi tới thời điểm phù hợp nhất.

"Tôi biết quãng thời gian qua mọi người có rất nhiều câu hỏi. Tôi cũng rất muốn trả lời nhưng có lẽ tôi sẽ chờ một khoảng thời gian hợp lý nhất", Bảo Thanh cho biết.

Cô chia sẻ thêm: "Các cụ nhà mình vẫn có câu 'mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh' nên tôi nghĩ nếu mình đứng trên góc độ chủ quan thì chưa nên vội vã đánh giá bất cứ điều gì bởi cái gì cũng phải nghe 2 tai. Chính vì thế, mọi người vẫn thấy tôi đi quay, đi làm và vào mạng xã hội để giao lưu, trả lời câu hỏi. Hôm nay, tôi cũng giống bao nhiêu chị em khác vẫn phải sống, ăn và làm đẹp để thực hiện nhiều bộ phim khác phục vụ khán giả".

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền loạt tin nhắn gửi từ số của Bảo Thanh tới máy của một người đàn ông, được cho là diễn viên Việt Anh. Đoạn tin nhắn với nội dung tình cảm khiến nữ diễn viên sinh năm 1990 bị cư dân mạng chỉ trích.

Trong khi nữ diễn viên tắt máy và giữ im lặng thì chồng cô lên tiếng bênh vực. Anh khẳng định mình tin tưởng vợ và cho rằng đây có thể chỉ là một trò đùa.

Bao Thanh lan dau len tieng ve tranh cai nhan tin cho Viet Anh hinh anh 1

Mới đây, Bảo Thanh đăng ảnh hạnh phúc cùng chồng con lên trang cá nhân.

Ngoài tâm sự về tranh cãi thời gian qua, Bảo Thanh còn lên tiếng về việc đoạn kết của Sống chung với mẹ chồng bị chê nhạt. Nữ diễn viên cũng thẳng thắn thừa nhận bản thân không thích đoạn kết của phim.

Tuy nhiên, theo cô, đoạn kết phim đã được thay đổi so với bản gốc để phù hợp hơn với văn hóa Việt Nam.

"Thật ra nếu mọi người có đọc kịch bản Sống chung với mẹ chồng của Trung Quốc, thì sẽ thấy bản gốc hơi bạo lực một chút. Thường thì câu chuyện của Trung Quốc hơi khốc liệt, trong khi về Việt Nam vì vấn đề văn hóa nên đoàn làm phim sợ khán giả sẽ bất ngờ. Nên tôi nghĩ đạo diễn và biên kịch đã thay đổi một chút để giảm bớt sự khốc liệt", Bảo Thanh cho biết.

"Có thể đạo diễn để kết phim như thế là để thực hiện phần 2 thì sao. Thế nên, kết phim càng nhạt mọi người càng có thêm hy vọng là phim sẽ có phần tiếp theo", nữ diễn viên úp mở.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về việc chồng có ghen khi xem phân đoạn hôn dài hơn 1 phút với nam diễn viên Việt Anh, Bảo Thanh cho biết ông xã đã quá quen với việc vợ đóng cảnh tình cảm.

"Trước đó khi còn yêu nhau, anh Thắng có đến phim trường để ủng hộ tôi. Ngày hôm đó, tôi có tới 4 cảnh hôn và anh Thắng cũng đã ngồi đó chứng kiến từ đầu đến cuối. Hồi đó tôi nghĩ rằng nếu anh ấy không vượt qua được cảm xúc khi nhìn những cảnh như thế thì 2 đứa không thể đến với nhau. Thế nhưng anh ấy rất thông cảm và còn nói rằng: 'Đó cũng chỉ là công việc chứ không có gì phải ghen tuông cả'. Chính vì vậy chúng tôi đã yêu và cưới nhau. Tính đến nay, thời gian cả yêu và kết hôn cũng khoảng 8 năm rồi", Bảo Thanh tâm sự.

Tập cuối cùng của Sống chung với mẹ chồng lên sóng vào tối ngày 30/6. Kết phim, Vân nhận lời cầu hôn của Sơn và trao anh nụ hôn dài hơn 1 phút, trong khi, trước đó cô từ chối vì có thể mất khả năng làm mẹ. Kết phim này bị khán giả đánh giá là nhạt nhòa, qua loa và phi thực tế, trong khi nhiều vấn đề khác, đặc biệt là cuộc sống của Thanh – Diệp chưa được giải quyết.

 

Theo Lan Phương/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất