Báo Anh ngạc nhiên khi Phạm Hương bị loại, MC uống rượu trước khi công bố kết quả

Ngoisao.vn - 23/12/2015, 09:08

Tờ báo Mirror của Anh rất ngạc nhiên khi Phạm Hương bị loại khỏi Top 15 của Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Việc Phạm Hương không thể đạt được bất kỳ thành tích đáng kể tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015 (Miss Universe 2015) khiến rất nhiều người hâm mộ Việt Nam bất ngờ. Không những vậy, một tờ báo hàng đầu của Anh là Mirror trong bài viết về các Thuyết âm mưu tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã khá 'sửng sốt' khi Phạm Hương không thể lọt vào Top 15 của cuộc thi.

phạm hương 0

Bài báo có đoạn: 'Một câu hỏi đặt ra ở Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là tại sao Hoa hậu của Việt Nam lại không thể tiến sâu. Cô ấy được coi là 'thí sinh mạnh nhất trong lịch sử' của đất nước này. Một người đến từ Việt Nam đã viết: 'Năm nay Việt Nam có thí sinh mạnh nhất từ trước tới nay. Cô ấy có một khuôn mặt đẹp, trang phục đẹp và tất cả mọi người đều mong chờ cô ấy có mặt trong Top 5 hoặc 10. Một cú sốc lớn là cô ấy lại không lọt Top 15. Tại sao lại như vậy?'

phạm hương 1

Bài báo cũng trích lời của một người hâm mộ Phạm Hương cho rằng: 'Những người tổ chức không muốn có bất kỳ mối đe dọa nào đến việc Hoa hậu Phillippines lên ngôi. Hoa hậu Việt Nam rõ ràng đẹp hơn Hoa hậu Phillippines và điều này là một thách thức lớn đối với Philippines trong các cuộc bình chọn. Chính vì vậy, cách an toàn nhất mà ban tổ chức đã chọn là loại Phạm Hương ra khỏi danh sách'.

phạm hương 2

Có nhiều nguồn tin cho rằng MC của chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Steve Harvey
đã uống rượu trước khi chương trình bắt đầu

Ở một diễn biến khác tờ TMZ đã tiết lộ một thông tin rằng chỉ vài giờ trước khi đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bắt đầu, MC của chương trình Steve Harvey đã uống rượu. Tờ báo này tiết lộ diễn viên hài người Mỹ đã ngồi vào 1 bàn đánh bạc ở Las Vegas và thưởng thức một vài ly rượu tại đó. Điều này có thể là nguyên nhân khiến Steve Harvey đã đọc nhầm tên người chiến thắng chung cuộc tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất