Phạm Hương tươi tắn đi ăn cùng bạn bè sau chung kết HHHV 2015

Đời sống Pháp luât - 22/12/2015, 08:54

Phạm Hương đã có những giây phút đầm ấm, vui vẻ, cùng bạn bè đi ăn đồ Việt Nam trước khi sửa soạn về nước sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Hành trình tại Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 của Phạm Hương đã kết thúc với nhiều cảm xúc lẫn lộn với chính cô và cả khán giả nước nhà.

Mặc dù mang theo rất nhiều kỳ vọng nhưng đáng tiếc Phạm Hương đã không thể lọt vào Top 15 của cuộc thi. Kể cả như vậy, những nỗ lực không biết mệt mỏi của cô, sự tỏa sáng không thể chối cãi của cô trên sân khấu của một cuộc thi nhan sắc danh giá quốc tế vẫn khiến Phạm Hương nhận được rất nhiều yêu mến và ủng hộ.

Hình ảnh người đẹp gầy đi trông thấy, một mình xoay xở giữa cuộc thi hay chia sẻ về cốc mỳ tôm trong phòng khách sạn khiến cho người hâm mộ không khỏi xót xa và cảm phục bản lĩnh của cô gái sinh năm 1991 này.

Sau đêm chung kết, Phạm Hương chia sẻ cô không có gì buồn và tiếc nuối vì đã cố gắng hết sức mình, ngoài sự nhớ nhung dành cho quê hương, gia đình, Hoa hậu cũng khoe mình đã được đi ăn đồ Việt Nam và sẽ dành nhiều thời gian cho bản thân hơn.

 - Ảnh 1

Phạm Hương hạnh phúc vì được đi ăn đồ Việt Nam.

Trong những bức ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân của chuyên gia trang điểm Huỳnh Lợi cho thấy Phạm Hương để mặt mộc, diện trang phục đơn giản và mặc dù trông khá mệt mỏi nhưng vẫn luôn nở nụ cười tươi tắn, rạng rỡ khi được gặp gỡ bạn bè và ăn đồ ăn Việt.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Nụ cười thường trực trên môi Hoa hậu.

 

Huỳnh Lợi cũng tiết lộ thêm là tinh thần của Phạm Hương vẫn rất tốt để trấn an gia đình, bẹn bè và người hâm mộ ở quê nhà.

Có thể thấy, dù vừa trải qua một cuộc thi dài và căng thẳng với kết quả không như mong muốn nhưng Phạm Hương vẫn giữ được "vũ khí" của mình, chính là nụ cười xinh đẹp rạng rỡ, chính nụ cười này góp phần khiến cô chinh phục người hâm mộ và bạn bè quốc tế.

 - Ảnh 4

Tươi tắn chụp hình cùng người hâm mộ.

Vài giờ trước, người đẹp tiết lộ trên trang cá nhân rằng đã đóng gói xong hành lý, chuẩn bị về nước: "Đi một mình và rồi về cũng một mình...Không hiểu sức mạnh phi thường nào giúp mình 50kg mà xử lý được hết số valy này".

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Phạm Hương lên đường về nước.

 

Vi An

 

Ảnh: FBNV

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất