Bằng chứng khẳng định Trường Giang dùng cách này để tán tỉnh Khánh My?

Kênh 14 - 07/05/2018, 10:56

Một số hình ảnh Trường Giang thân thiết bên chị gái của Khánh My đã bị rò rỉ sau khi người đẹp tiết lộ danh hài từng theo đuổi và còn sang nhà ăn cơm với gia đình cô.

Sau khi Nam Em gây chấn động vì tiết lộ chuyện tình với Trường Giang, đến lượt Khánh My cho biết nam danh hài đã từng tán tỉnh và theo đuổi cô trong lúc vẫn đang yêu Nhã Phương. Cụ thể, Khánh My khẳng định Trường Giang đối xử với mình khá giống với Nam Em. Theo đó, nếu như Trường Giang đến nhà Nam Em chơi hàng ngày thì Mười Khó cũng hay gặp và ăn cơm với các anh chị trong gia đình Khánh My. Thậm chí, người đẹp còn thừa nhận Trường Giang rất thân thiết với các anh chị của cô.

Ngay sau khi chia sẻ của Khánh My gây bão cộng đồng mạng, một số hình ảnh Trường Giang chụp ảnh thân thiết bên chị gái Khánh My bị rò rỉ. Nhiều người cho rằng đây chính là bằng chứng cho phát ngôn của Khánh My rằng Trường Giang rất hay gặp gia đình và thân thiết với anh chị cô.

Lộ ảnh Trường Giang thân thiết bên chị gái Khánh My sau khi bị tố từng tán tỉnh và theo đuổi Khánh My trong lúc vẫn đang yêu Nhã Phương.

 - Ảnh 2.

Khánh My và chị gái có gương mặt khá giống nhau.

Theo Sa/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất