Bằng chứng cho thấy Hoa hậu Kỳ Duyên nói dối chuyện thẩm mỹ

Kênh 14 - 28/04/2016, 14:07

Gương mặt thon gọn với chiếc cằm nhọn được Hoa hậu Kỳ Duyên giải thích là nhờ phương pháp bấm huyệt, mát xa đang trở thành "trò cười" cho nhiều khán giả.

Vừa qua, Kỳ Duyên xuất hiện tại sự kiện thời trang với gương mặt thon gọn và chiếc cằm nhọn bất thường. Những hình ảnh này khiến dư luận bàn tán xôn xao về việc cô can thiệp thẩm mỹ để có gương mặt đẹp hơn.

Trước vấn đề này, HH Kỳ Duyên đã lên tiếng trả lời chính thức. Người đẹp nói, dù mình có nhiều khuyết điểm trên gương mặt nhưng cô trân trọng vẻ đẹp tự nhiên thừa hưởng từ bố mẹ. Kỳ Duyên cũng cho biết những đường nét trên gương mặt cô dần thay đổi là nhờ phương pháp bấm huyệt làm gọn cơ mặt, giảm mỡ ở hàm. Đó là lý do đường nét gương mặt cô ngày càng góc cạnh. Rất nhiều người bày tỏ sự bất ngờ cũng như muốn Kỳ Duyên chia sẻ phương pháp bấm huyệt "thần kỳ" này để có được gương mặt thon gọn nhanh chóng đến vậy.

 - Ảnh 1.

Hình ảnh Kỳ Duyên khi đăng quang và sau 1 năm đã có rất nhiều thay đổi bất ngờ

Tuy nhiên, ngay sau câu trả lời của Kỳ Duyên, hàng loạt hình ảnh quảng cáo của một trung tâm thẩm mỹ mà Kỳ Duyên sử dụng dịch vụ được chia sẻ rộng rãi. Độc giả cho rằng Kỳ Duyên đã nói dối về việc cô chỉ bấm huyệt, mát xa để thon gọn mặt trong khi theo quảng cáo, người đẹp sử dụng các dịch vụ như tiêm cằm, tiêm mũi thậm chí cả môi. Và nếu đúng như những gì viện thẩm mỹ này quảng cáo thì Kỳ Duyên đã nói dối về sự thay đổi ngoại hình của mình.

Được biệt, chủ của viện thẩm mỹ này là một trong những người tư vấn cho cuộc thi HHVN 2014. Và quyền lợi của Hoa hậu sau khi đăng quang là được sử dụng dịch vụ miễn phí tại đây trong vòng 1 năm.

 - Ảnh 2.

Trên trang chủ của trung tâm thẩm mỹ nơi Kỳ Duyên sử dụng dịch vụ có đăng ảnh quảng cáo cô sử dụng các phương pháp làm thon gọn gương mặt, má và cằm

 - Ảnh 3.

Những dịch vụ Kỳ Duyên sử dụng

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

Những hình ảnh của Kỳ Duyên được quảng cáo đầy website của trung tâm thẩm mỹ này

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất