Bạn trai Taylor Swift ngỏ ý giúp Ke$ha sản xuất album

Zing - 24/02/2016, 09:58

Bạn trai Taylor Swift và ca sĩ nổi tiếng của nhóm Bleachers đã đồng loạt lên tiếng đề nghị hỗ trợ ca sĩ Mỹ trong giai đoạn khó khăn này.

Trong khi vụ kiện giữa Ke$ha với nhà sản xuất Dr. Luke và công ty chủ quản Sony còn đang gây phẫn nộ lớn trong làng nhạc quốc tế, nhiều nghệ sĩ đã trực tiếp bày tỏ sự ủng hộ giọng ca Tik Tok, gần đây nhất là Zedd và Jack Antonoff. 

Lời mời hợp tác của nhiều nghệ sĩ lớn liên tục được gửi tới Ke$ha để giúp cô vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Hát chính của Bleachers – Jack Antonoff – người viết nhạc và sản xuất cho nhiều ngôi sao tên tuổi như Taylor Swift, Lady Gaga, Sara Bareillas và Sia – đã đề nghị hợp tác cùng Ke$ha nếu cô muốn.

“Ke$ha này, tôi không biết những điều khoản hợp đồng chi tiết giữa cô và Sony, nhưng nếu cô muốn cùng vào phòng thu tôi rất sẵn lòng. Sau đó cô cứ tung lên mạng hay đợi đến khi tên khốn kia không thể cấm đoán gì cô nữa rồi phát hành, một lời đề nghị nghiêm túc từ tôi”, Antonoff chia sẻ cùng nữ ca sĩ sau biến cố lớn.

Ngay sau đó Zedd – DJ, nhà sản xuất danh tiếng, cái tên đã được Lady Gaga, Ariana Grande, Justin Bieber và Selena Gomez tin tưởng, cũng đề nghị giúp đỡ Kesha: “Ke$ha Rose, tôi thực sự lấy làm tiếc vì những gì cô đã phải trải qua. Tôi rất sẵn lòng hợp tác nếu cô đồng ý”.

Trước đó, cũng có nhiều nghệ sĩ khác lên tiếng ủng hộ ca sĩ trẻ bằng cách trực tiếp hay gián tiếp như Lady Gaga, Ariana Grande, Iggy Azalea, Demi Lovato, Kelly Clarkson… cùng kêu gọi Sony hãy kết thúc hợp đồng để Ke$ha tự do. Riêng Taylor Swift đã đóng góp bằng vật chất với số tiền lên đến 250.000 USD để hỗ trợ đàn chị trong cuộc chiến pháp lý dài hơi này.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất