Taylor Swift ủng hộ 250 nghìn USD cho Ke$ha

Zing - 22/02/2016, 15:18

Nhiều nghệ sĩ nữ đã lên tiếng ủng hộ và bảo vệ giọng ca "Tik Tok" sau khi cô bị tòa xử thua trong vụ kiện với nhà sản xuất âm nhạc Dr.Luke.

Tối 21/2 (giờ địa phương), bà Pebe Sebert, mẹ của nữ ca sĩ Ke$ha cho biết đã nhận được 250 nghìn USD từ giọng ca 1989. "Tayor Swift vừa ủng hộ 250 nghìn USD vào đúng thời điểm khó khăn nhất của Ke$ha. Thật tuyệt vời" - bà Pebe nói.

Taylor Swift giúp Ke$ha bằng cách ủng hộ cho nữ ca sĩ Die Young 250 nghìn USD.

"Người giàu vẫn sẽ đắn đo về người mà họ giúp đỡ. Taylor Swift là một người giàu có thật sự. Cảm ơn vì điều quý giá mà cô dành cho con gái tôi. Hãy cho cả thể giới biết sức mạnh thực sự là gì" - mẹ của nữ ca sĩ Die Young chia sẻ thêm.

Bên cạnh Taylor Swift, nhiều ngôi sao nhạc pop khác như Lady Gaga, Ariana Grande, Kelly Clarkson, Lorde, Lily Ailen đều lên tiếng ủng hộ Ke$ha. Những nữ nghệ sĩ này đều để cụm từ #FreeKesha (Tự do cho Kesha) trên mạng xã hội Twitter.

Nữ ca sĩ khóc nức nở khi bị xử thua kiện tại tòa ngày 19/2.

Lady Gaga nói: "Mọi người trên thế giới đều yêu em, Ke$ha. Và tôi có thể nói rằng tôi cực kỳ ngưỡng mộ sự dũng cảm của em". Trong khi đó, nữ ca sĩ JoJo chia sẻ: "Hiển nhiên là tôi không biết tất cả sự thật đằng sau là gì nhưng đó là cảm giác vô cùng tồi tệ nếu không được làm chủ giọng hát hay phát hành nhạc".

Ngày 19/2, Ke$ha được tòa xử thua trong vụ kiện với nhà sản xuất Dr.Luke. Cô tiếp tục rơi vào khó khăn sau 2 năm phải ngưng trệ mọi hoạt động âm nhạc. Ke$ha không thể chấm dứt hợp đồng và phải hoàn thành điều khoản sản xuất 6 album với Sony. 

Trước đó, nữ ca sĩ 29 tuổi gửi đơn lên tòa xin chấm dứt hợp đồng thu âm do nhà sản xuất Dr.Luke có hành vi xâm hại tình dục khi cô 18 tuổi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất