Kayne West gọi Taylor Swift là kẻ giả tạo

Zing - 18/02/2016, 13:36

Hôm 17/2, một đoạn băng của rapper Kanye West tại hậu trường chương trình Saturday Night Live (SNL) bị rò rỉ.

Theo PageSix, cuối tuần qua, rapper 38 tuổi xảy ra tranh cãi khi tham gia Saturday Night Live (SNL) và dọa sẽ rời khỏi chương trình trước khi lên sóng. Trong đoạn băng ghi âm, Kayne tức giận vì ê-kíp bất ngờ thay đổi sân khấu màn trình diễn của anh vào phút cuối.

Kanye West vừa tham gia SNL.

Trong lúc nóng giận, rapper Gold Digger nhắc đến nữ ca sĩ Taylor Swift – người mà anh đưa vào ca khúc gây ồn ào - Famous - mới đây. “Nhìn mà xem, họ cắt sân khấu mà không hỏi tôi. Hiện giờ tôi rất bực bội. Cái show ấy và Taylor Swift đều là bọn giả tạo” – Kanye nói trong đoạn băng. Rapper còn liên tục nói thêm: “Đừng có dở trò với tôi” và gọi các nhân viên SNL là “bọn khốn da trắng”.

Kanye West tiếp tục nhắc đến Taylor trong lần xuất hiện mới đây.

Kanye West tham gia SNL chỉ 1 ngày sau khi Taylor Swift có màn phát biểu ám chỉ đáp trả anh tại lễ trao giải Grammy. Theo People, một nguồn tin thân cận tiết lộ Kanye không hề quát mắng ê-kíp SNL và giải thích: “Đoạn băng này bí mật được thu âm trong khi anh ấy đang trút bỏ bực bội cá nhân với đội ngũ riêng của mình. Kanye nổi giận vì thiết kế sân khấu đã bị thay đổi theo chỉ đạo của người phụ trách ánh sáng mà không có sự đồng ý từ anh ấy”.

Người này nói tiếp, rapper 38 tuổi đã dành cả ngày để tập luyện cho chương trình và phần trình diễn bị thay đổi chỉ trước chương trình lên sóng 30 phút. “Việc này có thể hiểu được tại sao anh ấy lại bực bội vì hoàn toàn không biết chuyện gì xảy ra” – nguồn tin nói.

Cũng theo People, sau chương trình, Kayne đã ngồi lại với nhà sản xuất SNL Lorne Michaels và ê-kíp, cám ơn họ khi ra về. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất