Bạn gái Quang Hải: Tác giả Bình Ngô đại cáo thì không biết nhưng PR dạo hay chỉnh ảnh kéo chân thì khá rành?

Kênh 14 - 23/07/2019, 02:40

Không còn nghi ngờ gì nữa, bạn gái Quang Hải - Nhật Lê đích thị là nàng WAG dễ dính thị phi nhất lúc này.

Như một lẽ thường tình, khi có ai đó nổi tiếng là ta lại hay dở chứng quan tâm ráo riết hơn bình thường. Quang Hải cũng thế. Bất kì thông tin nào về chuyện tình cảm của chàng cầu thủ hay cô bạn gái Nhật Lê đều nằm trong tầm ngắm của dân mạng.

Dăm ba bữa lại xuất hiện một chuyện khiến Nhật Lê bị bóc mẽ. Hết bị bắt quả tang chuyên PR không có tâm đến mang tiếng dựa hơi bạn trai để làm ca sĩ. Nay, Nhật Lê lại làm hình ảnh của mình trong mắt cư dân mạng thêm tụt điểm vì lộ khoảnh khắc ngô nghê, thiếu kiến thức khi tham gia gameshow. Dễ thấy cả một bầu trời thị phi, hết sức drama lúc nào cũng bủa vây quanh Nhật Lê vậy, mà phần lớn trong số đều do chính tay cô nàng gây ra.

Một lần còn coi như Nhật Lê xui xẻo, nhưng giờ topic soi mói về cô nàng ngày một tăng lên chóng mặt. Có muốn bênh vực, giải oan cho Nhật Lê chắc cũng vất vả lắm đây. Thôi thì ngồi xuống ăn bánh uống trà, lật hồ sơ drama của bạn gái Quang Hải để lỡ mai nổi tiếng còn biết đường mà rút kinh nghiệm, tránh đi qua "vết xe đổ" này nhé các cô gái!

Cho biết bản thân đam mê âm nhạc và có ước mơ trở thành ca sĩ từ lâu nhưng Nhật Lê lại vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi tham gia chương trình The Debut và ra mắt MV đầu tay. Lý do mà dân mạng đưa ra là "tranh thủ dựa hơi bạn trai".

Bạn gái Quang Hải: Tác giả Bình Ngô đại cáo có thể không biết nhưng PR dạo hay chỉnh ảnh kéo chân thì khá rành rõi - Ảnh 1.

 

Nhưng nguyên nhân chính thiết thực hơn cả là vì nhiều nhận xét cho rằng: Giọng hát của bạn gái Quang Hải không thật sự nổi trội. Đến nước này thì Nhật Lê ơi, cứ phải là rút kinh nghiệm rồi trau dồi nhiều hơn thôi!

 

Dẹp chuyện ca hát sang một bên, cư dân mạng cho biết cảm thấy mệt mỏi khi follow Instagram của cô nàng. Đành rằng trang nhà ai nấy quản nhưng cứ PR không có tâm: hôm trước "Chỉ tin dùng để giảm cân", 5 ngày sau lại thật lòng chia sẻ "kiên trì tăng cân", sớm muộn cũng bị bóc phốt cho mà xem!

 

Nhận "bão gạch đá" khi PR dạo vì tiền thế này thì uy tín bao nhiêu cũng sớm mất hết thôi Nhật Lê ơi.

 

Đó đã hết đâu, khoản ăn mặc của Nhật Lê còn bị anti-fan soi dữ dội hơn. Ngày mùng 2 Tết, cô bạn chỉ mặc áo croptop trễ vai chút thôi mà đã bị chỉ trích. Vài netizen cho rằng đi chơi, đi du lịch thì bộ đồ đó ổn nhưng trong dịp Tết đi gặp người lớn thì thiếu kín đáo. May cho Nhật Lê, lần này vẫn có không ít người lên tiếng bênh vực, cho rằng việc soi mói trang phục như vậy là vô lý!

Bạn gái Quang Hải: Tác giả Bình Ngô đại cáo có thể không biết nhưng PR dạo hay chỉnh ảnh kéo chân thì khá rành rõi - Ảnh 5.

 

Và dường như càng bị nói, nàng hot girl gốc Quảng Nam càng tích cực ăn bận mát mẻ hơn. Này thì áo khoe ngực lấp ló, này thì váy hở cả vòng 3,... chị đây chơi tất!

 

 

Hết lấn sân lĩnh vực ca hát thì mới đây, Nhật Lê còn "liều mình" tham gia gameshow. Gọi là "liều mình" vì thật sự kiến thức cơ bản còn hạn hẹp nhưng vẫn đăng kí đấy thôi. Từ những câu hỏi phổ thông cấp 3 như "Tác giả Bình Ngô đại cáo là ai?", cô bạn đã cho thấy tài năng siêu hạn khi ngô nghê trả lời Ngô Tất Tố.

Bạn gái Quang Hải: Tác giả Bình Ngô đại cáo có thể không biết nhưng PR dạo hay chỉnh ảnh kéo chân thì khá rành rõi - Ảnh 7.

 

Tiếp đến câu dễ hơn "Động vật lớn nhất hiện nay là con gì?", Nhật Lê lại đưa ra một đáp án không hề liên quan tới động vật là Hà Bá. Chương trình rồi cũng kết thúc, nhưng cái đọng lại trong lòng khán giả mãi về sau còn hơn thế nữa. Ví dụ nhé, hình ảnh chiều cao bạn gái Quang Hải “lọt thỏm giữa phố đông”.

 

Đôi lúc chơi với bạn bè có tâm, chụp cho ảnh đẹp hay chỉnh hộ cho cái chân dài ra cũng là điều gây hại. Vì ai biết trước được ngày mai đâu. Ngày mai ấy mình lên TV tham gia gameshow đó!

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất