"Bạn gái" G-Dragon lại bị "ném đá" vì vô tư thả rông vòng 1

Yan - 26/05/2015, 20:24

Hình ảnh mới nhất của Kiko Mizuhara lại khiến cư dân mạng và các fan G-Dragon lắc đầu ngán ngẩm vì quá "mất lịch sự".

Vào ngày 23/5 vừa qua, Kiko đã đăng tải hình tự sướng lên trang Instagram thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Điều đáng nói nhất trong bức ảnh này, mọi người đều dễ dàng nhận ra được Kiko đã thả rông vòng 1 một cách thoải mái. Bức ảnh này nhanh chóng được lan truyền trên các trang mạng xã hội và nhận nhiều phản ứng trái chiều của cư dân mạng.

Một số người nhận xét: "Cô ấy dễ thương nhưng không thể tin được rằng cô lại khoe bức ảnh này", "Là người Châu Á nhưng cô ấy có vẻ phóng khoáng quá sức tưởng tượng",...Ngoài ra, một số cư dân mạng "mỉa mai" mối quan hệ giữa cô và G-Dragon: "Đây là thể loại phụ nữ mà anh ấy thích nè", "Cô ấy có gì đâu, nên có thả rông hay không cũng không quan trọng",...


Bức ảnh gây tranh cãi của Kiko

Đây không phải là lần đầu tiên những hình ảnh của Kiko gây tranh cãi trên mạng xã hội. Cách đây không lâu, Kiko đã đăng tải hình nhạy cảm của một người mẫu và nhận không ít sự chỉ trích của nhiều người. Sau đó, Kiko đã lên tiếng đáp trả dư luận: "Có những người nghĩ rằng đây là hình ảnh tục tĩu nhưng với tôi thì có những người đang bị lẫn lộn giữa sự khiêu gợi và khiêu dâm. Các tạp chí khiêu dâm mà bạn có thể tìm thấy trong cửa hàng tiện lợi thì đúng là khiêu dâm. Tôi không nghĩ bất kỳ mặt nào là đúng nhưng cả hai đều có cái ưu riêng. Nhưng tôi không muốn một ai đó phán xét hay chỉ trích dựa trên sự mơ hồ của mình".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất