Bạn bè tiếc thương nữ sinh lớp 11 uống thuốc diệt cỏ tự tử sau khi bị bạn bắt nạt

Kênh 14 - 09/04/2016, 13:45

Sau khi bị bố mắng chửi vì đã đánh nhau ở trường học, T.T.L (sinh năm 1999) đã tự ý mua thuốc diệt cỏ uống và tử vong sau đó. Sự ra đi của L. khiến người thân và bạn bè không khỏi bàng hoàng đau xót.

Ngày 9/4, em T.T.L (sinh năm 1999, trú tại Lý Nhân, Hà Nam) đã ra đi sau nhiều ngày điều trị. Được biết, L. đã uống thuốc diệt cỏ tự tử vào trước đó, dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng không qua khỏi.

Sự ra đi của L. đã gây ra cú sốc lớn cho người thân và bạn bè của nữ sinh này. Những status chia buồn, mong cô gái được an nghỉ đã đồng loạt được đăng tải lên mạng xã hội.

Theo những thông tin mà một người bạn của T.L chia sẻ với chúng tôi, được biết, T.L hiện là học sinh lớp 11 tại một trường THPT ở Hà Nam. Em bị 2 nữ sinh cùng trường ghét và đã nhiều lần bắt nạt. Ngày 26/3, 2 bên đã xảy ra mâu thuẫn, L. bị 2 nữ sinh trên đánh và hất nước vào người.

Tuy nhiên, khi phát hiện sự việc, bố L. cho rằng con gái ở trường đánh nhau nên đã la mắng em rất nhiều. Bị oan ức, nữ sinh T.L đã mua thuốc diệt cỏ và mang đến trường uống.

Sau khi phát hiện sự việc, T.L đã được gia đình đưa đến Bệnh viện Bạch Mai lọc máu và điều trị nhưng không qua khỏi và mất vào sáng ngày 9/4.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

Hình ảnh xinh đẹp của nữ sinh T.L khi còn sống.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất