Bạn bè ra sức bênh vực sau khi Taylor Swift bị tố giả tạo

Yan - 01/08/2015, 15:53

Những người bạn thân thiết của nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng về vụ việc và “giải oan” cho cô nàng.

Vừa qua, Taylor Swift đã bị trưởng nhóm Edward Droste của nhóm nhạc Grizzly Bear công khai chỉ trích bằng một loạt tin nhắn trên mạng xã hội Twitter. Anh cho rằng giọng ca Bad Blood là người tính toán, giả tạo và đáng sợ nhất mà mình từng gặp. Không những thế, Edward còn tung ra nhiều “bằng chứng” cho rằng ngôi sao trẻ kiểm soát bạn bè bằng mọi cách.

Anh đã đăng một bức ảnh của tờ tạp chí Star tố cáo độ xấu tính của Taylor, trong đó có đoạn: “Cô ấy có quy định về cách ăn mặc đối với những cô bạn nổi tiếng, để đảm bảo họ không nổi trội hơn mình khi lên sân khấu cùng nhau tại đêm diễn ở Luân Đôn hôm 27/6”.

Sự việc đã thu hút sự chú ý và tranh luận của rất nhiều người hâm mộ. Hiện tại, phía Taylor Swift vẫn chưa có bất kì phản hồi nào, tuy nhiên những người bạn thân thiết của cô nàng đều đã bức xúc lên tiếng thay cho nữ ca sĩ.

Vào ngày 30/7 vừa qua, hai siêu mẫu kiêm bạn thân của Taylor Gigi HadidMartha Hunt đồng loạt phản pháo lại Edward trên trang cá nhân, cả hai thậm chí còn tag cả tên của anh chàng vào bài đăng của mình.

Taylor cùng hai cô bạn thân Gigi và Martha.

Edward Droste, haha đó là thứ nhảm nhí nhất mà tôi từng thấy. “Nguồn tin thân cận với Swift”, chắc bạn cũng ước là bạn biết được nhiều chuyện đến vậy. Ngừng ngay việc dựng chuyện đi khi thật sự chẳng có gì”, Gigi Hadi chia sẻ trên mạng xã hội. Martha Hunt cũng “nhắn nhủ” đến Edward một dòng tweet: “Edward Droste, nhảm nhí. Ngày mà tôi gặp Swift, tôi đã vô cùng ấn tượng trước trái tim rộng mở của cô ấy, và cô gái này vẫn giữ được tấm lòng đó từ trước đến nay. Đừng hạ bệ bạn tôi”.

Cô nàng thường xuyên mời những người bạn của mình lên sân khấu trong các đêm diễn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất