Hẹn hò ít tháng, Taylor Swift đã nôn nóng muốn làm vợ Calvin Harris

Kênh 14 - 30/07/2015, 20:57

Taylor Swift đang rất mong chờ Calvin Harris sẽ ngỏ lời cầu hôn mình.

Taylor Swift và Calvin Harris đang tận hưởng những hương vị ngọt ngào nhất của tình yêu. Chàng DJ điển trai cũng không ngần ngại chia sẻ rằng anh đang say đắm trong hạnh phúc khi hẹn hò Taylor. Mặc dù chỉ mới yêu nhau được ít tháng, nhưng Taylor đã cho rằng Calvin chính là nửa kia của đời mình.
 
Một nguồn tin của trang HollywoodLife chia sẻ: “Tuy họ chưa hẹn hò được bao lâu, nhưng nếu ngày mai anh ấy ngỏ lời cầu hôn, Taylor sẽ lập tức đồng ý, cô ấy quá hạnh phúc khi ở bên Calvin. Taylor không dám chắc chắn, nhưng cô ấy có linh cảm rằng họ là nửa kia của đời nhau”.

 

150730starts1-24860
Taylor Swift sẽ đồng ý ngay nếu Calvin Harris ngỏ lời cầu hôn
 
Bên cạnh đó, trang này còn cho biết, Taylor có ước muốn mang họ của Calvin khi làm vợ anh. Tuy vậy, nghệ danh của cô vẫn là "Taylor Swift".
 
Theo tin tức trước đó của tạp chí Life & Style, Calvin đang lên kế hoạch trao cho cô một chiếc nhẫn "khủng", với viên kim cương bé nhất phải là 10 carat. Nguồn tin của tạp chí chia sẻ: "Taylor rất thích những chiếc nhẫn lớn, nên Calvin muốn đáp ứng sở thích của bạn gái. Anh chàng đang xem xét những viên đá quý được cắt theo kiểu đệm và sẵn sàng bỏ ra 500.000 USD (hơn 10 tỷ đồng)".

 

150730starts2-24860

Calvin Harris đang tìm mua một chiếc nhẫn "hoành tráng" để cầu hôn bạn gái xinh đẹp

 

Nguồn: HollywoodLife

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất