Những biến tấu tóc mùa hè quyến rũ từ Taylor Swift

Zing - 26/07/2015, 22:11

Là fashion icon nổi tiếng nên ngoài trang phục, phụ kiện…, những kiểu tóc hè ấn tượng của Taylor Swift là gợi ý thú vị cho bất cứ cô nàng nào muốn trở nên xinh đẹp và quyến rũ.

1. Tóc bob. Hè năm nay chứng kiến làn sóng tóc bob tràn ngập đường phố lẫn thảm đỏ Hollywood. Là 1 trong số ít những fashion icon hàng đầu thế giới, Taylor Swift không thể bỏ qua kiểu tóc trẻ trung, tươi mới này, với nhiều biến tấu đầy cá tính.

 

Những lọn tóc to bồng bềnh giúp mái tóc bob đơn giản trở nên duyên dáng và gợi cảm bất ngờ.

 

Để phần tóc mái thẳng tự nhiên, xoắn lọn tối đa cho đuôi tóc tạo nên kiểu tóc vừa vintage vừa rất ấn tượng cho phái đẹp làm duyên trong các buổi tiệc sang trọng.

 

Tóc bob uốn rối mang lại vẻ đẹp tự tin, sành điệu cho nữ ca sĩ Safe and Sound.

 

Nếu yêu thích vẻ đẹp hiện đại, năng động, bạn có thể thử kiểu tóc bob tự nhiên như thế này.

 

2. Tóc lob. Còn gọi là long bob, những kiểu tóc dài ngang vai luôn khiến fan phải “rung rinh” vì nét duyên dáng, đáng yêu của công chúa nhạc đồng quê.

 

Taylor Swift khẳng định đẳng cấp fashion icon hàng đầu thế giới khi phối tóc lob với các kiểu đầm dạ hội lẫn đồ street style đa phong cách.

 

Uốn nhẹ phần tóc mái phía trước là 1 bí quyết làm mới kiểu tóc lob đơn giản, bình thường.

 

Tóc lob uốn dợn sóng cũng sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp cổ điển và sang trọng.

 

Trong khi đó, tóc lob uốn xoăn rối phần đuôi, kết hợp mái ngang sẽ giúp bạn gái trẻ hơn vài tuổi.

 

3. Dùng phụ kiện tóc. Những chiếc băng cài tóc, với đủ loại kiểu dáng, màu sắc rất được công chúa nhạc đồng quê yêu thích. Bằng chứng là trên thảm đỏ hay đường phố, fan hâm mộ đều có dịp ngất ngây trước cách dùng phụ kiện tóc rất nữ tính và yêu kiều của mỹ nhân Hollywood.

 

Băng cài tóc với thiết kế đơn giản, tinh tế trùm qua phần mái giúp mỹ nhân được săn đón nhất làng giải trí thế giới thêm lãng mạn và gợi cảm.

 

Băng đô là một trong những phụ kiện tóc rất thích hợp trong ngày hè nắng nóng. Với thiết kế choàng qua phần gáy, băng đô cài tóc giúp bạn tự do vận động trong nắng, với mọi kiểu tóc như nữ ca sĩ “Shake it off”.

 

Ngược lại, khăn turban buộc choàng qua tóc búi, tóc buông dài hay tóc buộc đuôi gà sẽ mang lại vẻ đẹp năng động, hiện đại cho cô nàng thành thị.

 

4. Tóc búi. Dù sở hữu mái tóc dài thướt tha như lúc trước hay kiểu tóc bob hiện đại như ngày nay, Taylor Swift vẫn khiến fan không ngừng mê mệt khi xuất hiện trên thảm đỏ với các kiểu búi tóc đẹp và ấn tượng.

 

Dùng bím làm băng cài tóc, kết hợp búi thắt bím phía sau sẽ giúp bạn có 1 kiểu tóc dự tiệc quyến rũ như cô "công chúa" xinh đẹp bậc nhất làng nhạc quốc tế.

 

Nếu tóc ngắn mà vẫn thích tạo búi, bạn có thể tham khảo 2 kiểu tóc rất đẹp mắt và cá tính của mỹ nhân Hollywood. Một là vuốt gel ôm gọn toàn bộ mái tóc, uốn phần đuôi tóc vào trong gáy và dùng keo xịt giữ nếp. Đây là kiểu tóc rất thích hợp cho những cô nàng có khuôn mặt nhỏ nhắn.

 

Ngược lại, búi củ tỏi và chừa phần mái phủ qua gò má sẽ giúp che bớt nét thô cứng của khuôn mặt tròn, mặt chữ điền…

 

5. Tóc đuôi gà. Taylor Swift từng khiến fan phải say lòng với mái tóc dài suôn mượt. Mỹ nhân làng nhạc cũng là một trong những ngôi sao chăm tạo kiểu tóc bậc nhất thảm đỏ Hollywood. Không dừng lại ở tóc búi, tóc bím, Taylor Swift còn khoe vẻ đẹp năng động, hiện đại với kiểu tóc đuôi gà buộc cao đơn giản như thế này.

 

Chia tóc thành 2 phần. Buộc lệch cả 2 phần tóc qua 1 bên vai. Dùng chính đuôi tóc để che phần dây thun và cố định bằng kẹp tăm, bạn đã sở hữu ngay 1 kiểu tóc mùa hè lạ mắt và duyên dáng như  Taylor Swift.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất