Bà Tưng bất ngờ nói về chuyện Sơn Tùng "giả" không tiền và chỗ ở

Soha - 02/06/2015, 19:29

Bà Tưng từng giúp đỡ Võ Thiện Viễn ở thời điểm chàng trai gốc Bình Phước mới lên Sài Gòn lập nghiệp.

Tối 01/06, Sơn Tùng M-TP và Võ Thiện Viễn – chàng trai có gương mặt giống giọng ca “Em của ngày hôm qua” bất ngờ chạm mặt tại một quán bar ở Hà Nội.

Trước tình huống khó xử, Sơn Tùng M-TP thể hiện thái độ “hốt hoảng” và vội vàng gọi quản lý để đưa ra xe.

Khi Sơn Tùng vừa ra khỏi quán bar thì đông đảo khán giả đã xúm lại để gây gổ với “bản sao” của anh. Dù sự việc không xảy ra những sự cố đáng tiếc nhưng đây lại trở thành câu chuyện được “bàn ra tán vào” trên mạng xã hội.

Liên quan tới Võ Thiện Viễn, Huyền Anh (biệt danh: Bà Tưng) chia sẻ lên trang cá nhân dòng trạng thái: "Huyền Anh cũng đã gặp "cậu ấy" ở ngoài.

Vì lần ấy cậu ấy lên Sài Gòn mà không có chỗ ở nên Huyền Anh đã nói em qua ở tạm chỗ chị mấy hôm đi.

Tiếp xúc rồi thấy em ấy nhìn rất "ngu ngơ", không biết gì về showbiz cả. Em ấy chỉ muốn kiếm tiền để lo cho gia đình thôi. Sau này có nhiều chuyện liên tiếp xảy ra, em ấy bị người ta ném đá.

Em ấy chẳng biết gì đâu, em ấy cũng là nạn nhân của 1 ekip đứng sau xúi dại để đạt được mục đích của họ mà thôi (mình đoán chắc vậy).

Nhìn em ấy mà thương, cũng ngu ngơ như 2 năm trước của mình vậy...Mới vào showbiz thì biết gì, khi đã biết thì mọi thứ đã quá muộn và đi quá xa”.

Với chia sẻ trên, nhiều người đồn đoán Huyền Anh và Thiện Viễn có mối quan hệ quen biết nhau.

Liên lạc trực tiếp với Huyền Anh, cô chia sẻ: “Thực ra câu chuyện giữa tôi và Võ Thiện Viễn chỉ có bạn bè thân thiết mới biết chứ tôi cũng không muốn chia sẻ quá nhiều.

Đợt tết vừa qua, khi tôi về quê thì một đứa em có nói với tôi về việc Võ Thiện Viễn mới lên Sài Gòn không có tiền, không có chỗ ở và muốn tôi giúp đỡ.

Khi biết được câu chuyện, tôi quyết định gửi chìa khoá để Võ Thiện Viễn vào nhà tôi ở tạm rồi sau tết tôi lên Sài Gòn gặp gỡ và lấy lại chìa khoá sau.

Gặp ngoài đời rồi, tôi thấy Võ Thiện Viễn nhỏ bé và không biết gì cả.

Sau khi nghe thấy thông tin Võ Thiện Viễn ra Hà Nội có gặp gỡ Sơn Tùng M-TP và bị khán giả đánh tôi cảm thấy em ấy rất tội nghiệp.

Theo suy nghĩ của tôi, có một ê kíp đứng đằng sau dàn dựng sự việc này để cố ý gây sốc nênVõ Thiện Viễn mới bị oan như vậy.

Mọi người nhìn hình cũng biết mặt Võ Thiện Viễn lúc đó rất ngu ngơ và có thể chỉ đứng đó để được gặp Sơn Tùng và xin chữ ký thôi.

Trước đây, Võ Thiện Viễn cũng chia sẻ với tôi chuyện rất hâm mộ Sơn Tùng nên khi gặp thần tượng ở ngoài đời mà bị “bơ” đi như vậy thì chẳng khác gì bị một gáo nước lạnh tạt vào mặt.

Từ khi được nhiều người biết đến nay, Võ Thiện Viễn cũng có nói sẽ trở thành ca sĩ đâu mà mọi người nói em ấy là “hàng giả”.

Võ Thiện Viễn chỉ chia sẻ là muốn trở thành người mẫu ảnh và việc đi diễn ở bar trước đó là do họ mời Võ Thiện Viễn đến và sắp xếp để hát “nhái” chứ em ấy đâu của muốn làm “fake” của M-TP đâu…”.

Hiện tại, Võ Thiện Viễn cũng đã lên tiếng và khẳng định sự việc vừa xảy ra là do quán bar ở Hà Nội sắp đặt chứ anh không biết gì.

“Tôi đến không phải để diễn gì hết. Cái này bên bar sắp đặt, đó là tình huống không ngờ…”, Võ Viễn Thiện nói.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất