Ba đôi bạn thân nổi tiếng đáng ngưỡng mộ của Cbiz

Ngoisao.net - 14/05/2016, 10:22

Bên cạnh những mối quan hệ ‘bằng mặt không bằng lòng’, giới giải trí Hoa ngữ vẫn tồn tại những tình bạn đẹp và thân thiết.

Triệu Vy - Huỳnh Hiểu Minh

Tình bạn của cặp sao nổi tiếng này bắt đầu từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường. Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh là bạn thân khi học cùng lớp diễn xuất khóa 1996 của Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Tài tử Ỷ thiên đồ long ký thừa nhận, anh phải lòng Triệu Vy trong suốt 4 năm đại học nhưng không được cô đáp lại. Mặc dù vậy, cả hai vẫn trở thành bạn bè thân thiết cho đến ngày hôm nay. 

ba-doi-ban-than-noi-tieng-dang-nguong-mo-cua-cbiz

Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy từng là bạn học khi theo học lớp diễn xuất tại Học viện điện ảnh Bắc Kinh.

Cặp bạn thân này luôn quan tâm chăm sóc, giúp đỡ lẫn nhau trong công việc và cuộc sống. Trong một buổi tuyên truyền phim điện ảnh sắp ra mắt của “Én nhỏ”, Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ xuất hiện tạo sự ngạc nhiên cho bạn thân. Triệu Vy rất xúc động bởi dù anh đang phải chống nạng để đi lại do bị thương khi quay phim nhưng vẫn đến ủng hộ cô. Tài tử họ Huỳnh chỉ cười nhẹ nhàng đáp lại: “Tình bạn không phải lúc nào cũng cần được thể hiện ra ngoài. Hãy luôn ở bên khi họ cần bạn nhất, tôi cũng vậy. Tôi và Triệu Vy đã là bạn bè 16 năm, chỉ cần cô ấy cần, tôi sẽ luôn ở bên ủng hộ và giúp đỡ cô ấy”.  

ba-doi-ban-than-noi-tieng-dang-nguong-mo-cua-cbiz-1

Cặp bạn thân luôn bên nhau sau gần 20 năm quen biết.

Đầu năm 2015, sau gần 20 năm quen biết và làm bạn bè thân thiết, Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy lần đầu hợp tác trong bộ phim Khuấy đảo Hollywood. Họ cùng nhau đi du lịch sau khi quay phim tại Mỹ, chuyến du lịch còn có cả Angelababy. Ông xã Huỳnh Hữu Long của Triệu Vy và Angelababy rất tôn trọng tình bạn tri kỷ giữa “Huỳnh giáo chủ” và “Én nhỏ”. Mối quan hệ của Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy được coi là tình bạn thân đẹp đẽ, hiếm hoi trong showbiz Hoa ngữ hiện nay.

Tô Hữu Bằng - Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng quen biết và thân thiết với nhau sau khi cùng hợp tác trong bộ phim Hoàn Châu cách cách Tân dòng sông ly biệt. 17 năm trôi qua, dù hai người đều đã trở thành ngôi sao hàng đầu Cbiz nhưng tình bạn của họ vẫn vẹn nguyên như thuở ban đầu. “Ngũ A Ca” và “Tử Vy” thường xuyên hẹn hò nhau đi uống cà phê tán gẫu, trò chuyện. Hai người cũng hỗ trợ nhau hết sức trong công việc. Mới đây, Tô Hữu Bằng và Phạm Băng Băng đã đến ủng hộ cho bộ phim Ma cung mị ảnh sắp ra mắt của Lâm Tâm Như. Đôi bạn thân cũng thường xuyên trêu chọc nhau, chụp ảnh thân mật đăng tải lên Weibo cá nhân. 

ba-doi-ban-than-noi-tieng-dang-nguong-mo-cua-cbiz-2

Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng quen biết và thân thiết với nhau sau khi cùng hợp tác trong bộ phim Hoàn Châu cách cách và Tân dòng sông ly biệt.

Hiện tại, cả hai đều là những ngôi sao độc thân đắt giá của làng giải trí Cbiz. Người hâm mộ rất hy vọng cặp bạn thân này sẽ hẹn hò ngoài đời thực. Tuy nhiên, Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như đều một mực phủ định chuyện này, cho biết mối quan hệ giữa họ chỉ là bạn thân. Tuy vậy, hai người từng ước hẹn nếu đến tuổi 45 vẫn chưa tìm được bến đỗ thì sẽ quyết định nên duyên cùng nhau.  

ba-doi-ban-than-noi-tieng-dang-nguong-mo-cua-cbiz-3

Cặp đôi thân thiết như anh em ruột

Giờ đây, khi Lâm Tâm Như đã bước sang tuổi 40 nhưng vẫn không màng đến chuyện kết hôn, phóng viên đã hỏi Tô Hữu Bàng về lời hứa cũ, nhưng anh lên tiếng phủ định: “ Đó chỉ là câu nói đùa giữa những người bạn, không thể là sự thật. Tôi và cô ấy làm bạn lâu rồi, chỉ có thể làm bạn bè thân thiết thôi”. Trong khi đó, Lâm Tâm Như cũng thừa nhận chuyện gán ghép giữa cô và bạn thân chỉ vì người hâm mộ quá mong muốn hai người thành đôi. “Tôi và anh ấy như anh em ruột, bao năm nay chưa hề thay đổi”. 

Dương Mịch - Đường Yên

Dương Mịch và Đường Yên là cặp bạn thân nổi tiếng nhất nhì làng giải trí. Hai người quen biết nhau thông qua một cuộc gặp gỡ giữa các nữ diễn viên. Người đẹp Cung tỏa tâm ngọc từng chia sẻ, ban đầu hai người không thân thiết lắm bởi cô thấy Đường Yên khó gần và có chút cao ngạo. Tuy nhiên, sau một thời gian cùng nhau trò chuyện, đi mua sắm, hai người ngày càng trở nên thân thiết. 

ba-doi-ban-than-noi-tieng-dang-nguong-mo-cua-cbiz-4

Đường Yên là người bạn thân duy nhất trong giới giải trí được mời tới tham dự đám cưới của Dương Mịch - Lưu Khải Uy.

Tình bạn giữa họ là tình bạn chân thành, không vụ lợi. Bà xã Lưu Khải Uy từng khen cô bạn thân của mình là người “thuần khiết, sống giản dị, luôn mang lại cảm giác an tâm cho người bên cạnh”. Đường Yên cũng hết lời tán dương Dương Mịch: “Cô ấy rất dễ thương, sống hết mình vì bạn bè”. Dù bận rộn nhưng họ thường nhắn tin tâm sự, hỏi han nhau về công việc và cuộc sống.

ba-doi-ban-than-noi-tieng-dang-nguong-mo-cua-cbiz-5

Tình cảm thân thiết như chị em ruột của Dương Mịch - Đường yên làm dư luận không khỏi ngưỡng mộ.

Trong đám cưới của Dương Mịch và Lưu Khải Uy, Đường Yên là người bạn thân duy nhất trong giới giải trí được mời tới tham dự. Sau khi bé Tiểu Gạo Nếp ra đời, mỹ nhân Bên nhau trọn đời trở thành mẹ nuôi của cô bé. Thậm chí, Đường Yên còn nhận công chúa đầu lòng của Dương Mịch về làm con dâu mình. Tình cảm thân thiết như chị em ruột của Dương Mịch - Đường Yên làm dư luận không khỏi ngưỡng mộ.

Linh Nguyễn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất