Đằng sau ánh hào quang của nữ minh tinh hàng đầu Cbiz, Phạm Băng Băng đời thường giản dị thế này đây!

Kênh 14 - 06/04/2016, 07:54

Hình ảnh về cuộc sống cá nhân giản dị của Phạm Băng Băng khiến nhiều netizen thầm ngưỡng mộ.

Nói về ngôi sao có phong thái sang chảnh bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ, phần đông người hâm mộ sẽ nhắc tới cái tên Phạm Băng Băng. Từ trang phục lẫn gương mặt, từ thần thái tới cách ăn nói, tất tần tật đều tỏa ra khí chất cao sang. Nhưng, chỉ những ai yêu mến và theo dõi cuộc sống cá nhân riêng của cô nàng mới thấy, khi ánh đèn sân khấu sự kiện vụt tắt, Phạm Băng Băng trở về là một cô gái bé nhỏ với cuộc sống bình thường. Quần áo hàng hiệu thay bằng quần áo bình dân, những sự kiện thời trang đình đám thay bằng hình ảnh đi siêu thị, đưa cún cưng đi dạo.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

Những khoảnh khắc sang chảnh tại sự kiện

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

Đối lập với những khoảnh khắc mộc mạc ngoài đời thường

Mới đây, Phạm Băng Băng đăng tải những hình ảnh cuộc sống phim trường của các diễn viên. Là sao hạng A của làng giải trí, nhưng những bức ảnh về một căn phòng nhỏ bề bộn, Phạm Băng Băng vừa đánh răng vừa làm vệ sinh cá nhân ngay tại giường ngủ khiến nhiều người ngỡ ngàng. Tuy nhiên, nàng "Võ Mỵ Nương" lại rất thoải mái tận hưởng cuộc sống như vậy: "Những ngày tháng như thế này cũng rất tốt, có ai không từng trải qua những khoảng thời gian như thế này, thật sự không có gì to tát cả đâu!"

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

Phạm Băng Băng thoải mái với căn phòng nhỏ chật chội, mọi tiện ích cá nhân phải làm ngay trong phòng

Những hình ảnh bình dị kia của Phạm Băng Băng khiến nhiều người cảm thấy vừa lạ vừa quen. Lạ là bởi vì cô nàng là nữ diễn viên cao có cát sê cao nhất nhì làng giải trí, quen là bởi đây cũng phải là lần đầu tiên Phạm Băng Băng "kém chỉn chu" tới vậy.

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

 

 - Ảnh 10.

Cô nàng thích để mặt mộc dạo phố

 - Ảnh 11.

Đi sự kiện xinh đẹp sang chảnh

 - Ảnh 12.

 

 - Ảnh 13.

 

 - Ảnh 14.

 

 - Ảnh 15.

Thì trang phục đời thượng lại có phần xuề xòa, "quê mùa" hơn hẳn

Đã có thời gian, người ta thấy Phạm Băng Băng xuất hiện trên truyền thông với mật độ dày đặc. Có cảm giác như, cuộc sống của Phạm Bang Băng chỉ xoay quanh đóng phim, họp báo, tham dự thảm đỏ sự kiện. Vậy nhưng, khi tình yêu của cô và Lý Thần nảy nở, người ta thấy Phạm Băng Băng vui tươi hơn, có sức sống hơn, dành nhiều thời gian cho bản thân và cả bạn trai của mình.

 - Ảnh 16.

Cặp đôi Phạm Băng Băng - Lý Thần

 - Ảnh 17.

Cùng nhau đi ăn hàng

 - Ảnh 18.

Đi sắm sửa cho tổ ấm

 - Ảnh 19.

Đưa cún cưng đi dạo

 - Ảnh 20.

 

 - Ảnh 21.

Những chuyến du lịch bên nhau, hưởng trọn thế giới của hai người

 - Ảnh 22.

Niềm hạnh phúc được dựa vào người yêu, nắm tay người mình yêu

 - Ảnh 23.

 

 - Ảnh 24.

Lý Thần chều Phạm Băng Băng vô cùng

 - Ảnh 25.

 

 - Ảnh 26.

 

 - Ảnh 27.

Còn nàng Băng Băng như được "trẻ hóa", không còn vẻ sang chảnh lạnh lùng mà ngày càng trở nên đáng yêu và dễ thương

 - Ảnh 28.

Bên cạnh người yêu

 - Ảnh 29.

Cô nàng như một cô công chúa nhỏ sống trong thế giới màu hồng

 - Ảnh 30.

 

 - Ảnh 31.

 

 - Ảnh 32.

Được làm nũng người mình yêu và được người yêu chiều chuộng

Ai cũng biết Phạm Băng Băng giàu, Phạm Băng Băng tự lo liệu đầu tư phim ảnh mà không cần đại gia nào hỗ trợ tài chính. Chính cô cũng từng nói, cô không cần phải gả vào nhà đại gia bởi cô chính là đại gia của chính mình. Với tính cách độc lập, nói được làm được, có phần ngạo mạn và đôi chút kiêu căng, người hâm mộ dành tặng tên gọi "Phạm Gia" cho Băng Băng, đủ để thấy nữ diễn viên họ Phạm giỏi giang và có uy lực nhường nào. Vậy nhưng, khi đắm chìm trong tình yêu, nàng Phạm Băng Băng lại trở thành cô gái bé nhỏ nép trong vòng tay người yêu, nói năng nhỏ nhẹ và vô cùng duyên dáng. Người ta cũng không còn thấy Phạm Băng Băng phát ngôn gây sốc nữa, thay vào đó càng trở nên thùy mị và nết na.

 - Ảnh 33.

 

 - Ảnh 34.

 Một Phạm Gia băng giá 

 - Ảnh 35.

 Nhưng kể từ khi có bạn trai 

 - Ảnh 36.

 

 - Ảnh 37.

 

 - Ảnh 38.

 "Nữ hoàng showbiz" trở thành cô gái nhỏ hạnh phúc, e lệ bên người mình yêu

 - Ảnh 39.

 Ánh mắt chan chứa tình cảm hướng về phía người mình yêu nhất

Một Phạm Băng Băng sang chảnh và băng giá, lạnh lùng và kiêu sa, giống với gam màu lạnh, trái ngược với hình ảnh đấy là một Phạm Băng Băng có phần "tuềnh toàng" nhưng luôn vui vẻ, tượng trưng cho gam màu ấm nóng nhiệt thành. Hai gam màu nóng lạnh đối lập, tưởng không có sự gắn kết mà lại hài hòa bổ sung cho nhau. Có lẽ nàng thơ họ Phạm đang ở giai đoạn hạnh phúc nhất của cuộc đời người con gái. Một sự nghiệp ổn định cùng một hạnh phúc giản đơn bên bạn trai yêu thương chiều chuộng. Một hạnh phúc tròn trịa và đủ đầy biến những vật chất và hào nhoáng ngoài kia trở thành một nét điểm tô chấm phá trong bức tranh đời sống muôn màu muôn vẻ của cô nàng.

 - Ảnh 40.

 

 - Ảnh 41.

 

 - Ảnh 42.

 

 - Ảnh 43.

Một Phạm Băng Băng bình dị và nhẹ nhàng, một gam màu trầm ổn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất