5 cặp vợ chồng nghệ sĩ hạnh phúc nhất Cbiz

Ngoisao.net - 02/05/2016, 08:25

Hôn nhân của họ là biểu tượng viên mãn đáng ngưỡng mộ trong showbiz Hoa ngữ.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch

Lưu Khải Uy và Dương Mịch gặp nhau lần đầu tiên trong buổi dùng cơm chung với một người bạn. Ban đầu họ chưa có ấn tượng gì về nhau. Tuy nhiên, sau khi đóng chung trong bộ phim Như Ý, cặp đôi ngày càng thân thiết. Họ thường xuyên liên lạc và đi chơi. Chính sự chín chắn, nho nhã của Lưu Khải Uy đã làm trái tim Dương Mịch rung động. Mỹ nhân Cung tỏa tâm ngọc từng chia sẻ: “Gặp được Khải Uy là điều may mắn trong cuộc đời tôi. Trước khi gặp anh, tôi cũng chẳng biết mẫu người đàn ông lý tưởng của mình là gì. Nhưng khi tôi biết Khải Uy chính là định mệnh mà bấy lâu tôi tìm kiếm, tôi quyết định không chần chừ gì nữa”. Họ rất hợp nhau, kể cả về quan điểm sống và cách suy nghĩ.

5-cap-vo-chong-nghe-si-hanh-phuc-nhat-cbiz

Tháng 11/2013, Lưu Khải Uy gọi điện thoại tỏ tình với bạn gái: “Em làm giáo viên dạy tiếng phổ thông cả đời cho anh, còn anh làm người bảo vệ em suốt cuộc đời này được không?”. Dương Mịch lập tức đồng ý. Trong quá trình yêu nhau, họ liên tục đi du lịch, chia sẻ những bức ảnh ngọt ngào với công chúng. Tuy nhiên, cặp đôi lại bị dư luận phản đối do những lời đồn đại không tốt về Dương Mịch.

Vượt qua những chê bai, phản đối, Khải Uy và Dương Mịch chính thức kết hôn vào tháng 1/2014. Tháng 8 năm đó, cặp đôi hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng Tiểu Gạo Nếp. Giờ đây, Lưu Khải Uy – Dương Mịch vẫn được coi là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy vậy, sau khi kết hôn hai người vẫn liên tục hứng chịu tin đồn ly hôn, rạn nứt vì bận rộn đóng phim không dành nhiều thời gian ở bên nhau. Gần đây, Lưu Khải Uy đã kiện người tung tin đồn làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của gia đình anh.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi

Năm 2011, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi lần đầu gặp nhau khi hợp tác trong bộ phim Bộ Bộ Kinh Tâm. Sự ăn ý và ngọt ngào trong lối diễn xuất của cặp đôi từng khiến người hâm mộ nghi ngờ họ “phim giả tình thật”. Sau khi bộ phim đóng máy, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi bị đồn thổi đang hẹn hò tuy nhiên họ đều phủ nhận. Cặp đôi bí mật qua lại trong gần 2 năm, thậm chí đến bạn thân của họ như Hoắc Kiến Hoa, Hồ Ca cũng không hề hay biết chuyện này. Cuối năm 2013, “Tứ gia” – “Nhược Hy” chính thức công khai hẹn hò trên weibo: “Chúng tôi đang trong giai đoạn tìm hiểu nghiêm túc, hy vọng mọi người sẽ ủng hộ”.

5-cap-vo-chong-nghe-si-hanh-phuc-nhat-cbiz-1

Sau khi công khai hẹn hò, hai người luôn thân mật xuất hiện trong mọi sự kiện, không ngần ngại thể hiện niềm hạnh phúc. Tháng 1/2015, Ngô Kỳ Long khoe ảnh giấy chứng nhận kết hôn cùng cặp nhẫn cưới thông báo tin vui. Chuyện tình của họ kết thúc viên mãn với “đám cưới thần tiên” được tổ chức tại Bali vào cuối tháng 3 vừa rồi. Người hâm mộ hy vọng họ nhanh chóng có em bé do Ngô Kỳ Long đã lớn tuổi, tuy nhiên mới đây khi xuất hiện trong một sự kiện, Lưu Thi Thi chia sẻ hai người đều quá bận rộn nên chưa có kế hoạch có con trong năm nay.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy

Mùa hè năm 2009, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy tình cờ gặp mặt và quen biết nhau trong một lần đi hát karaoke chung. Ban đầu, mối quan hệ của họ chỉ dừng lại ở mức bạn bè. Thời điểm đó, tài tử Đại lục đang vui vẻ bên người đẹp Lý Phi Nhi, còn Angelababy tay trong tay mặn nồng cùng Trần Vỹ Đình. Mối quan hệ của họ bắt đầu nhận được sự chú ý của dư luận vào thời điểm cuối năm 2009. Sau khi chia tay bạn trai Trần Vỹ Đình, nữ diễn viên Địch Nhân Kiệt bị Lý Phi Nhi tố là người thứ ba xen vào cuộc tình của cô và Hiểu Minh. Lý Phi Nhi cho biết, trong khoảng thời gian cô và Huỳnh Hiểu Minh vẫn còn chính thức hẹn hò, tài tử họ Huỳnh đã qua lại với Angelababy.

Tháng 4/2010, cặp đôi bị bắt gặp bí mật hẹn hò ở Thượng Hải. Không lâu sau đó, mối quan hệ của họ trở thành tâm điểm của báo giới là khi hai người ở bên nhau trong khách sạn suốt 3 tiếng đồng hồ. Huỳnh Hiểu Minh luôn đối xử với Baby như một cô công chúa. Những món quà sinh nhật đắt tiền anh dành tặng cô luôn làm người hâm mộ không khỏi trầm trồ ghen tỵ. Tài tử Đại Lục tuyệt đối bảo vệ bạn gái trước dư luận. Anh cho biết mình tôn trọng quá khứ của Baby, khẳng định sẽ “yêu Baby trọn đời trọn kiếp. Cho đến cùng trời cuối đất, thiên trường địa cửu, cũng sẽ vĩnh viễn yêu cô”.

5-cap-vo-chong-nghe-si-hanh-phuc-nhat-cbiz-2

Tháng 9/2010, Hiểu Minh dẫn bạn gái về ra mắt bố mẹ. Nàng dâu tương lai rất chu đáo, ân cần chăm sóc cho bố mẹ chồng. Bố mẹ tài tử Ỷ Thiên đồ long ký rất hài lòng và vui vẻ đón nhận cô, xem cô như con cái trong nhà.

Ngày 18/5/2015, Angelababy sang Pháp dự LHP Cannes, Huỳnh Hiểu Minh cùng đáp chuyến bay tới Paris để chụp ảnh cưới. Ngày 27/5/2015, cặp đôi đã về quê hương Thanh Đảo của Huỳnh Hiểu Minh để đăng ký kết hôn. Hiểu Minh đăng tải lên Weibo hình ảnh cặp giấy chứng nhận đăng ký kết hôn, thông báo hỷ sự đến tất cả mọi người. Hôn lễ thế kỷ của họ được tổ chức vào ngày 8/10 năm ngoái, là một trong những sự kiện đáng chú ý nhất năm 2015 của showbiz Hoa ngữ. Chuyện tình cổ tích có thật của cặp đôi luôn làm cho người hâm mộ không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

Đặng Siêu và Tôn Lệ

Tôn Lệ và Đặng Siêu gặp nhau vào năm 2006 trong bộ phim Mật Ngọt và nảy sinh tình cảm ngay sau đó. Đặng Siêu từng chia sẻ, anh yêu vợ từ cái nhìn đầu tiên: “Tôi yêu sự hiền lành, lương thiện của cô ấy. Mỗi ngày, trên trường quay, tôi đều âm thầm ngắm nhìn cô ấy”. Anh mất một năm theo đuổi bà xã. Nam diễn viên tiết lộ anh dần tiếp cận Tôn Lệ bằng cách chọc cho cô cười vui, lắng nghe cô tâm sự. Thậm chí để có được nụ cười của cô, Đặng Siêu đã nghĩ ra đủ trò kỳ quái trên phim trường.

5-cap-vo-chong-nghe-si-hanh-phuc-nhat-cbiz-3

Khi Đặng Siêu và Tôn Lệ mới đến với nhau, rất nhiều người đã cho rằng họ sớm muộn cũng sẽ “đường ai nấy đi”. Đặng Siêu vốn là chàng trai có tính cách nổi loạn, còn Tôn Lệ là một cô gái hướng nội và ngoan ngoãn. Đó cũng chính là lí do khiến chuyện tình của họ trở thành trò đùa trong mắt không ít người.

Tuy nhiên, Đặng Siêu đã chứng minh cho mọi người thấy tình yêu anh dành cho Tôn Lệ là thật lòng. Từ nhỏ, cha mẹ Tôn Lệ đã ly hôn, tâm lý vừa thương vừa hận cha khiến cô không tin vào tình yêu và hôn nhân. Tôn Lệ từng tuyên bố cả đời này cô sẽ không kết hôn. Song sự ân cần và thấu hiểu của Đặng Siêu đã khiến trái tim tổn thương của Tôn Lệ dần tìm được hơi ấm.

Ngày 2/8/2010, vào sinh nhật 32 tuổi của Đặng Siêu, Tôn Lệ đã tặng anh món quà mang tên “hôn nhân”, họ quyết định gắn bó suốt đời bên nhau sau 4 năm hò hẹn. Đến nay, sau 6 năm kết hôn, cặp đôi có hai con, một trai một gái. Tình cảm giữa hai vợ chồng họ vẫn luôn tốt đẹp và ấm áp như hồi mới yêu. Họ thường xuyên trêu chọc nhau một cách tình cảm trên weibo, khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh

Triều Vỹ và Gia Linh quen nhau khi cùng tham gia lớp tập huấn diễn xuất của TVB năm 1982. Khi đó Lương Triều Vỹ 20 tuổi còn Lưu Gia Linh mới 17. Cặp đôi chính thức công khai tình cảm năm 1990 nhưng cũng trong tháng 4 năm đó, nữ diễn viên Địch Nhân Kiệt bị xã hội đen bắt cóc, cưỡng hiếp. Trong khoảng thời gian khủng hoảng, đen tối nhất của cuộc đời mình, Gia Linh may mắn được Lương Triều Vỹ bảo vệ, chở che. Cô cảm kích chồng vì luôn có anh bên cạnh trong mọi thời điểm khó khăn của cuộc sống. Ngày 21/7/2008, cặp đôi tổ chức hôn lễ tại khách sạn năm sao Uma Paro ở vương quốc Bhutan. Trải qua 8 năm chung sống, họ vẫn rất hạnh phúc dù Lưu Gia Linh không sinh con.

5-cap-vo-chong-nghe-si-hanh-phuc-nhat-cbiz-4

Cặp đôi là biểu tượng hôn nhân của showbiz Hoa ngữ. Lương Triều Vỹ tuyệt đối tin tưởng Gia Linh dù không ít lần cô vướng vào tin đồn tình cảm. Mỗi lần bà xã gặp tai tiếng trên mặt báo, nam diễn viên đều chọn cách im lặng. Hơn thế, cho dù tính cách hai người khác biệt nhưng họ luôn nhường nhịn, tôn trọng nhau để dung hòa cuộc sống vợ chồng. Lưu Gia Linh năng động, Lương Triều Vỹ lại điềm tĩnh. Tuy nhiên nhiều bạn bè chia sẻ ở ngoài đời tài tử Ỷ Thiên đồ long ký luôn tràn đầy năng lượng, rất hợp với sự vui vẻ, náo nhiệt của Gia Linh. Cặp đôi có lối sống rất khác biệt với các đôi vợ chồng nghệ sĩ trong giới. Hai vợ chồng anh rất đơn giản, không xa hoa, cầu kỳ.

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh đã ở bên nhau 25 năm, gần nửa cuộc đời họ. Trải qua nhiều sóng gió, vợ chồng ngôi sao Hoa ngữ rất hài lòng với cuộc sống hôn nhân hiện tại, tận hưởng không gian ấm cúng, riêng tư của hai người.

Linh Nguyễn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất