Anh Đức công khai nắm tay Midu, Cris Phan 'bóng gió' đầy ẩn ý: 'Tuy anh không khai trương nhưng anh là người hạnh phúc nhất'

Tiin - 19/05/2020, 14:48

Anh Đức không ngại nắm tay Midu trước mặt đông đảo bạn bè, hành động có phần "táo bạo" của nam diễn viên hài khiến nhiều người thích thú.

Sáng nay, buổi lễ mừng khai trương chi nhánh mới quán 'Cơm Quê Mười Khó' của Trường Giang đã thu hút được rất đông sao Vbiz đến chung vui, chúc mừng, như danh hài Chí Tài, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh, Cris Phan, Đức Phúc, Anh Đức, Midu,...

Bà đăng gây chú ý của Cris Phan và Ngô Kiến Huy

Bà đăng gây chú ý của Cris Phan và Ngô Kiến Huy

 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, 'Streamer game' Cris Phan đã đăng tải những bức ảnh ghi lại vô số khoảnh khắc nhí nhố của loạt sao Việt đã dành thời gian đến chúc mừng vợ chồng Trường Giang khai trương quán, trong đó đáng chú ý là hành động nắm tay nhau giữa nam diễn viên hài Anh Đức và Midu.

Cụ thể, thì Anh Đức đang trổ tài ca hát phục vụ âm nhạc cho buổi tiệc, một số gương mặt 'mặn mòi' như Ngô Kiến Huy, Cris Phan, Jun Phạm, Cris Phan, Đức Phúc thì rất tích cực tạo dáng phụ họa bên dưới, xa xa là Mười Khó đích thân đệm trống, còn nữ diễn viên Midu bất đắc dĩ trở thành 'bạn diễn' của nam nghệ sĩ sinh năm 1987.

Anh Đức trong hình nắm chặt tay Midu

Anh Đức trong hình nắm chặt tay Midu

Anh Đức trong hình nắm chặt tay Midu

Đàn em Cris Phan ghi status kèm theo 'đầy ẩn ý' liên quan đến mối quan hệ 'mập mờ' giữa Anh Đức và Midu, cũng chẳng ngần ngại tag thẳng tên đàn anh, đàn chị: 'Em biết hôm nay tuy anh không khai trương nhưng anh là người hạnh phúc nhất'. Không chỉ nam streamer đăng tin đầy mờ ám, mà đến Ngô Kiến Huy cũng ghi cap ẩn ý trên mạng xã hội facebook: 'Đi khai trương mà đôi trẻ (Anh Đức và Midu) tay trong tay thế này, bao giờ công khai kkk'.

Cũng trong bài viết này, Cris Phan đã chia sẻ một điều thú vị nữa với người hâm mộ, khi dù đã tham gia nhiều sự kiện gameshow hay hoạt động giải trí chung, nhưng cho đến hiện tại nam streamer mới 'tiếp cận' được nam ca sĩ Đức Phúc để add friend facebook.

Hành động tình tứ tay nắm tay cùng những lời vô tình 'xác nhận' của đồng nghiệp đã khiến cộng đồng mạng xôn xao, và dấy lên nghi vấn về mối quan hệ có thể là đang trong giai đoạn tìm hiểu của cặp đôi Anh Đức – Midu. Nhưng mọi chuyện chỉ dừng ở lời đồn vô căn cứ, vẫn chưa có bất kì lời thừa nhận nào từ những người trong cuộc.

Anh Đức công khai nắm tay Midu, Cris Phan 'bóng gió' đầy ẩn ý: 'Tuy anh không khai trương nhưng anh là người hạnh phúc nhất' 3

Trong lần phỏng vấn gần đây, Midu đã dành nhiều lời nhận xét tốt đẹp cho đàn anh: 'Anh Đức là người đàn ông nhất, mạnh mẽ nhất trong showbiz mà tôi thấy. Đó giờ khi nghe tôi nợ thì mọi người hùa theo anh Trường Giang để ăn hiếp tôi, chỉ duy nhất Anh Đức hứa gánh nợ cho tôi. Trong lòng tôi cũng có sự cảm kích. Hôm nay hơi tiếc vì không được quay chung với Anh Đức. Tôi thấy anh Đức dễ thương mà, không hiểu tại sao mọi người lại chê quá'.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất