Angelababy bị chỉ trích dữ dội vì hút thuốc phì phèo dù mới sinh con

Afamily - 21/06/2017, 14:56

Hình ảnh Angelababy tay không rời điếu thuốc vấp phải sự chỉ trích của đông đảo công chúng.

Ngày 21/6, trang Sohu của Trung Quốc đã đăng tải loạt ảnh Angelababy đi chơi cùng với bạn bè. Đáng chú ý là bà mẹ một con vô tư hút thuốc giữa chốn đông người dù rằng mới sinh con 5 tháng tuổi. Hình ảnh Angelababy tay không rời điếu thuốc, miệng liên tục nhả khói nhận được sự chỉ trích nặng nề của công chúng.

Angelababy hút thuốc phì phèo dù mới sinh con - Ảnh 1.

Angelababy bất chấp việc đang giữa chốn đông người cùng cô bạn châm thuốc hút.

Angelababy hút thuốc phì phèo dù mới sinh con - Ảnh 2.

Thực tế nữ diễn viên này vốn là một người nghiện thuốc. Sau khi những hình ảnh cô phì phèo thuốc lá cùng các nam đồng nghiệp bị rò rỉ, Angelababy đã hứa sẽ cai thuốc, nhưng rồi cô lại lén hút và nhận sự chỉ trích thậm tệ vì nói dối.

Angelababy hút thuốc phì phèo dù mới sinh con - Ảnh 3.

Đáng nói là hiện nay Angelababy đang nuôi con nhỏ. Mặc dù đây không phải là thuốc phiện nhưng cũng có những ảnh hưởng không tốt. Angelababy lại thường xuyên khoe việc mình nuôi con bằng sữa mẹ, đi đâu cũng vắt sữa để lại cho con.

Angelababy hút thuốc phì phèo dù mới sinh con - Ảnh 4.

Những hình ảnh này vô cùng phản cảm, là sự vô tâm với sức khỏe của chính con trai mình.

Angelababy hút thuốc phì phèo dù mới sinh con - Ảnh 5.

Angelababy hiện đang xây dựng được hình ảnh người vợ chịu hi sinh sự nghiệp để sinh con cho chồng, người mẹ yêu thương nâng niu con. Tuy nhiên, thực tế cô quay trở lại công việc khá sớm, chỉ 3 tháng sau khi sinh con. Nhiều người khó chịu vì cô quá tham công tiệc việc, không chịu ở nhà giữ sức khỏe, trở lại chương trình Running Man Trung Quốc khi show chỉ còn vài tập vì sợ bị đàn em chiếm mất chỗ.

Angelababy hút thuốc phì phèo dù mới sinh con - Ảnh 6.

Hiện tại, cô cũng đang tích cực tham gia bộ phim "Thời đại lập nghiệp", thường xuyên tham gia sự kiện. Chứ không dành nhiều thời gian bên con trai nhỏ như cô chia sẻ.

Angelababy hút thuốc phì phèo dù mới sinh con - Ảnh 7.

Trước đó, biên kịch Lưu Tín Đạt từng công khai chỉ trích Angelababy rằng: "Tôi muốn hỏi cô Dương Dĩnh (Angelababy), cô không hiểu hay cố tình không hiểu việc phụ nữ sau sinh cần kiêng khem quan trọng như thế nào? Hay cô sợ truyền thông quên mất cô là người nổi tiếng nên cần phải lên báo thường xuyên?"

Angelababy hút thuốc phì phèo dù mới sinh con - Ảnh 8.

Angelababy vốn là nữ nghệ sĩ bị ghét bậc nhất tại Trung Quốc, chắc chắn sự việc này sẽ làm ảnh hưởng nhiều tới hình ảnh của cô.

Angelababy hút thuốc phì phèo dù mới sinh con - Ảnh 9.

 

(Nguồn: Sohu)

Theo Quỳnh Anh/Trí thức trẻ

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất