Angela Baby bị đồn "ăn cơm trước kẻng" với Huỳnh Hiểu Minh

Thanh Niên - 02/07/2015, 15:20

Theo trang Toggle ngày 2/7, nữ diễn viên Vân Trung Ca bị nhiều trang báo lên án đã “ăn cơm trước kẻng” và là người thứ ba xen vào mối quan hệ cũ của tài tử Huỳnh Hiểu Minh.

 - ảnh 1
Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh sẽ tổ chức đá cưới vào tháng 10 năm nay - Ảnh chụp màn hình Toggle
 
Nhiều nguồn tin còn tiết lộ tin nhắn giữa Angelababy  và Huỳnh Hiểu Minh vào thời gian họ chưa công khai mối quan hệ: “Đến khi nào anh mới cho em một câu trả lời chắc chắn? Cái em muốn là một người bạn trai chứ không phải một người tình trên giường”.
 
Cặp đôi gặp nhau vào năm 2009 qua một buổi đi karaoke với những người bạn của mình. Dù lúc đó họ đều được cho rằng đang hẹn hò với người khác, cả hai dường như đã gặp “tiếng sét ái tình” và biến mất cùng nhau một vài giờ sau đó.
 
Nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh từng có tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên Lý Phi Nhi sau khi họ hợp tác trong bộ phim Tân Lộc Đỉnh Ký (2008). Lý Phi Nhi cũng từng “bóng gió” lên án Angela Baby là kẻ thứ ba và chê bai vẻ đẹp dao kéo của cô trên mạng xã hội.
 
Trước thông tin trên, phía đại diện của nữ diễn viên Angela Baby đã lên tiếng phủ nhận. Họ khẳng định tin đồn này là “hoàn toàn bịa đặt”. Phía này cho rằng những tin tức trên đã làm hình ảnh của nữ diễn viên bị ảnh hưởng nặng nề và tuyên bố sẽ nhờ đến pháp luật nếu những trang báo này không dừng lại.
 
Vào ngày 27.5 vừa qua, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã công khai đăng ký kết hôn. Đám cưới của cặp đôi nổi tiếng này sẽ được tổ chức vào tháng 10 năm nay tại Thượng Hải, với hơn 3.000 khách mời.
 

Mẫn Nghi



 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất