Angela Baby góp mặt trong bom tấn Hollywood “Independence Day 2”

Kênh 14 - 11/06/2015, 13:33

Mới đây, trên trang twitter của mình, đạo diễn Roland Emmerich rất vui mừng chào đón nữ diễn viên xinh đẹp Angela Baby gia nhập “Independence Day 2”.

Ngoài việc xác nhận tham gia vào dự án phim Thợ Săn Tiền Thưởng cùng mỹ nam xứ Hàn Lee Min Ho, thì mới đây, Angela Baby lại mang đến một tin vui cho các fan khi cô đồng ý góp mặt trong điện ảnh bom tấn Hollywood – Independence Day 2. Trên trang twitter của mình, đạo diễn Roland Emmerich tỏ ra hào hứng mong đợi và vui mừng chào đón Angela Baby gia nhập đoàn làm phim trong những ngày sắp tới. Vừa qua, cô cũng đã ngồi máy bay đến Mỹ cùng với người quản lý và giáo viên Anh ngữ của mình để chuẩn bị cho bộ phim.

Dù bận rộn với lịch làm việc dày đặc, Angela vẫn đồng ý tham gia “Independence Day 2”

 
Trên twitter của đạo diễn Roland: “Thêm một ngôi sao Trung Quốc trẻ đầy triển vọng vào dàn diễn viên của #Independence Day 2! Hoan nghênh AngelaBaby!”
  

Bên cạnh đó, nam diễn viên người Singapore cũng sẽ tái hợp với đạo diễn Roland Emmerich trong Independence Day 2 – Chin Han. Anh được biết đến với các vai diễn trong các bộ phim như: The Dark Knight, ContagionRestless. Ngòai ra anh còn tham gia một vai trong bộ phim Emmerich's disaster năm 2012. Đạo diễn Emmerich đã tweet trên twitter của ông rằng ông rất hoan nghênh Hoàng Kinh Hán khi anh tiếp nhận vai diễn trong bộ phim.

Nam diễn viên người Singapore – Kinh Hán

 

 

“Thật hào hứng để chính thức công bố rằng Kinh Hán sẽ tham gia vào dàn diễn viên của #IndependenceDay2.”

Independence Day là câu chuyện kể về cuộc chiến xâm lược của người ngoài hành tinh do hai diễn viên người Mỹ đảm nhận vai chính là tài tử Will Smith và Bill Pullman. Bộ phim ra mắt khán giả năm 1996 và tạo được tiếng vang trên toàn cầu. Sau khi công chiếu, đoàn làm phim và nhà sản xuất đã thu về 800 triệu USD – một con số đáng kể so với doanh thu bấy giờ.

“Independence Day” năm 1996

 

Một cảnh quay trong bộ phim bom tấn Hollywood

Đầu năm 2015, đạo diễn Roland Emmerich tuyên bố sẽ sản xuất phần 2 cho bộ phim bom tấn này. Independence Day 2 sẽ dựa vào cốt truyện của phần một, tập trung vào việc các nhà lãnh đạo hàng đầu thế giới bắt đầu nghiên cứu và sử dụng công nghệ được tìm thấy, để bắt tay tạo một chương trình phòng thủ bảo vệ trái đất tốt nhất. Thế giới sẽ phải nhờ vào sự can đảm của những anh hùng trái đất để cứu nhân loại khỏi sự tấn công của người ngoài hành tinh. Nhiều người cho rằng Chin Han sẽ vào vai một đội trưởng, lãnh đạo đội tàu không gian của Trung Quốc. Tuy rằng đến giờ vẫn chưa có thông báo chính thức về các nhân vật trong phim, song người hâm mộ vẫn vô cùng phấn khích và phỏng đoán các vai cho dàn diễn viên. 

Phiên bản poster của "Independence Day 2"

Ngoài Angela Baby và Chin Han, bộ phim còn có sự xuất hiện của những gương mặt nổi bật như Jessi Usher, Liam Hemsworth, William Fichtner, Charlotte Gainbourg, Bill Pullman, Jeff Goldblum... Independence Day 2 dự kiến công chiếu vào 24/06/2016. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất