Angela Baby và Nghê Ni đồng loạt mắc "bệnh" trước khi kết hôn

Kênh 14 - 11/06/2015, 08:48

Hai cô dâu xinh đẹp Angela Baby và Nghê Ni trong phim "Đại Chiến Cô Dâu" đều đang mắc một chứng bệnh "trầm cảm" trước khi cưới.

Mới đây, dự án phim điện ảnh Đại Chiến Cô Dâu của đạo diễn Trần Quốc Huy vừa tung ra loạt poster mới. Sau loạt ảnh hẹn hò, quen nhau của các diễn viên trước đó, loạt ảnh lần này cho thấy cả bốn nhân vật đã tiến vào giai đoạn kết hôn. Tuy nhiên, mỗi người họ đều đang mắc một chứng bệnh trước khi cưới...

Angela Baby bị chứng bệnh "Người tốt giai đoạn cuối"

Nghê Ni thì bị "Tự luyến mức độ nặng"

"Khủng hoảng trước khi cưới" chính là căn bệnh của Trần Hiểu

Chu Á Văn thì lại bị "Thiếu tiền trước khi cưới"...

Trong phim Đại Chiến Cô Dâu, Angela Baby và Nghê Ni là hai người bạn thân chơi với nhau từ nhỏ. Hà Tĩnh (Angela Baby) vốn là cô bạn rất tốt, có thứ gì cũng đều chia sẻ với Mã Lệ (Nghê Ni). Nhưng đối với hôn sự này, tính cách của Hà Tĩnh đã thay đổi.

"Cái gì cũng có thể nhường, nhưng hôn sự này tuyệt đối không được. Từ một cô gái hiền lành, tốt bụng, Hà Tĩnh đã trở nên dữ dằn không kém gì cô bạn bá đạo Mã Lệ"

 

- Angela Baby trả lời trong buổi phỏng vấn.

Ngoài ra, hai nam chính của Đại Chiến Cô Dâu cũng có sức hút không kém, đặc biệt là vai diễn của Trần Hiểu.

"Ưu điểm của vai này đó chính là đẹp trai"

- Trần Hiểu nói trong buổi họp báo. Angela Baby cũng trả lời lại rằng:

"Tiếng sét ái tình là cách gọi cho mối tình của chúng tôi, lần đầu tiên khi gặp anh ấy, Hà Tĩnh đã không kiềm chế được bản thân mà khen nhân vật của Trần Hiểu quá đẹp trai". 

 
 

Sau khi xem loạt ảnh này, chắc hẳn khán giả sẽ nhận xét rằng:

"Đây chỉ là bộ phim tình cảm lãng mạn bình thường thôi mà", "Phim này tập hợp nhiều nam thần nữ thần quá, chắc không có điểm nhấn gì đâu"...

Tuy nhiên, đáp lại những ý kiến trên, đạo diễn Trần Quốc Huy trả lời lại rằng:

"Mọi người đừng kì vọng yếu tố hoàng tử, công chúa có ở phim này nhé. Đây là một bộ phim hài với sự đối đầu, chiến nhau của những "kẻ bệnh" đấy".

 
 
Đại Chiến Cô Dâu là tác phẩm làm lại từ bộ phim Bride Wars từng được đảm nhận bởi Kate Hudson và Anne Hathaway. Nội dung kể về hai người bạn thân chơi từ nhỏ với nhau Mã Lệ (Nghê Ni) và Hà Tĩnh (Angela Baby). Lúc nhỏ, họ đã được tham dự lễ cưới vô cùng lãng mạn tại một nhà hàng sang trọng. Bản thân cả hai đã tự nhủ rằng, sau này mình cũng sẽ tìm được một bạch mã hoàng tử giống như thế. Lớn lên, cuối cùng họ cũng đã tìm được một nửa của đời mình. Tuy nhiên, vì muốn sớm hoàn thành giấc mơ tổ chức lễ cưới tại nhà hàng năm xưa. Mã Lệ và Hà Tĩnh đã nhiều lần nói dối nhau và dẫn đến bất hòa. Vậy nên, cuộc chiến giữa hai cô dâu chính thức bắt đầu.
 
 
Bộ phim Đại Chiến Cô Dâu do đạo diễn Trần Quốc Huy chỉ đạo diễn xuất. Tác phẩm sẽ chính thức công chiếu tại Trung Quốc vào ngày 20/08/2015.

 

(Nguồn: Sina)

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất