Andrea hốt hoảng khi bị cưỡng hôn đồng tính

Afamily - 13/08/2015, 09:36

Mẫu Tây Andrea được 1 phen hốt hoảng khi bị cô bạn thân Kỳ Hân cưỡng hôn ngay trên thảm đỏ buổi ra mắt phim "Đại chiến Pixels".

Xuất hiện xinh đẹp với bộ váy đen bó sát trong buổi ra mắt phim Đại chiến Pixels tối qua (12/8) tại TP.HCM, mẫu Tây Andrea đã thu hút nhiều sự chú ý. Cô nàng được một phen hốt hoảng khi cô bạn thân Kỳ Hân bất ngờ tiến đến và cưỡng hôn, màn khóa môi đồng tính này được mọi người khá thích thú.

Andrea

Mẫu Tây Andrea cuốn hút với bộ váy đen gợi cảm
 
Kỳ Hân
Kỳ Hân gây chú ý không kém cạnh với chiếc áo crop-top khoe vòng một căng đầy

 

Andrea & Kỳ Hân
Andrea giật mình khi bị Kỳ Hân cưỡng hôn trước mặt mọi người

 

Lili Luta
Diễn viên Lily Luta

 

a#
Thành viên nhóm A#

 

Mr. A
Mr. A

 

Ngọc Thảo
Ngọc Thảo
 
Đại chiến Pixels nói về một cuộc chiến nổ ra khi con người muốn tiếp cận những thực thể ngoài trái đất bằng những tín hiệu hòa bình, nhưng vô tình lại bị các “quái vật arcade” hiểu nhầm trở thành khẩu quyết tuyên chiến của trái đất. Và một cuộc xâm lăng của binh đoàn “không-thể-tin-được” bắt đầu…. Pacman, Space Invader, Centipede, Donkey Kong, Smurf hay Dojo Quest đều là những game với di chuyển đơn giản nhưng cực cân não trên màn hình 2D và trong Pixels, tất cả chúng sẽ bước ra thế giới thực với hình dáng 3D khổng lồ và làm duy nhất một nhiệm vụ – tiêu diệt trái đất. Đại chiến Pixels sẽ công chiếu rộng rãi từ ngày 14/8.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất