Celine Dion cuốn hút khoe giọng bên Andrea Bocelli

8showbiz - 15/06/2015, 15:15

Nữ ca sĩ Celine Dion diện đầm đen đầy cuốn hút trình diễn cùng huyền thoại âm nhạc Ý Andrea Bocelli trong chương trình Keep Memory Alive lần thứ 19 tại sân vận động MGM Grand Garden, Las Vegas – Mỹ.

Celine Dion, 47 tuổi và danh ca khiếm thị Andrea Bocelli, 56 tuổi, cùng hòa giọng thể hiện ca khúc The Prayer chinh phục khán giả. Đây là ca khúc cả hai từng hợp tác ăn ý và gặt hái nhiều giải thưởng danh giá. Trong tiết mục này, ở những lúc thăng hoa, Andrea Bocelli lịch lãm vest đen còn quỳ xuống dưới chân Celine Dion. Con gái bé nhỏ xinh đẹp của Andrea Bocelli diện đầm hồng được đưa lên sân khấu giới thiệu cùng khán giả.

Celine Dion, 47 tuổi và danh ca khiếm thị Andrea Bocelli, 56 tuổi, cùng hòa giọng

Keep Memory Alive (Lưu giữ ký ức) lần thứ 19 có chủ đề The Power Of Love (Quyền lực của tình yêu) là hoạt động thường niên nhằm gây quỹ cho hiệp hội nâng cao nhận thức và nguồn lực để hỗ trợ cho việc nghiên cứu và điều trị bệnh rối loạn não.

Có chồng bị bệnh ung thư vòm họng, Celine rất đồng cảm với những người mang bệnh khó chữa. Cô tuyên bố quay lại làng giải trí và cũng tích cực hơn với những hoạt động từ thiện. Celine từng thổ lộ cô ca hát lại là vì chồng mình. Ông luôn ao ước vợ tỏa sáng trên sân khấu.

Hai ca sĩ danh tiếng này từng kết hợp nhiều lần trước đó

Tháng 8-2014, Celine Dion từng thông báo tạm dừng sự nghiệp để toàn tâm, toàn ý chăm sóc chồng. Rene Angelil, 73 tuổi, chồng cô đã phẫu thuật cắt bỏ khối u từ vòm họng vào cuối tháng 12-2013. Ngay khi chồng được các bác sĩ thông báo tái phát phải phẫu thuật lần 2, Celine tiếp tục dừng hát để hỗ trợ ông.

“Tôi muốn cống hiến toàn bộ thời gian, sức lực để chữa bệnh cho chồng và quyết định gác mọi công việc lại. Đây là việc quan trọng với tôi vì sẽ có thời gian chăm lo cho anh ấy cũng như bọn trẻ. Tôi xin lỗi tất cả người hâm mộ khắp nơi trên thế giới và cảm ơn rất nhiều vì tình yêu, sự ủng hộ của họ dành cho tôi bao năm qua” - Celine nói trong thông cáo trước đó.

 (Theo Daily Mail)

Theo M.Khuê/ Người Lao Động

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất