Album mới của Khởi My đánh bật Lệ Quyên khỏi BXH Zing

Zing - 04/06/2016, 12:28

Sau một thời gian tập trung chạy show, Khởi My đã phát hành sản phẩm mới và đánh bại vị trí quán quân của Lệ Quyên trong tuần 21 của bảng xếp hạng album Zing Mp3.

Từng có thời gian, Khởi My bị fan “la ó” vì mải miết chạy show, làm MC cho các chương trình nhưng lại bỏ bê âm nhạc. Nữ ca sĩ bận rộn, không có thời gian chăm chút cho sản phẩm khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng vì chờ đợi quá lâu. Giọng ca Người yêu cũ từng phát hành vài ca khúc nhưng điều đó không đủ làm thỏa mãn “cơn khát” của người nghe.

 

Vì thế, Khởi My quyết định tung album Đến bao giờ để đáp lại tình cảm của khán giả trẻ đã yêu mến cô. Album gồm 2 ca khúc của nhạc sĩ Bảo Thạch và một sáng tác của Kelvin Khánh, điều này cho thấy sự đa dạng trong giọng hát của nữ ca sĩ sinh năm 1990. Ngay lập tức, dưới sự hậu thuẫn của cộng đồng mạng, sản phẩm mới của Khởi My đã có mặt ở ngôi đầu bảng và chắc chắn sẽ còn thống lĩnh bảng xếp hạng trong thời gian tới.

Album moi cua Khoi My danh bat Le Quyen khoi BXH Zing hinh anh 1

Album mới của Khởi My được giới trẻ quan tâm. 

Điều này cũng chấm dứt thời gian nắm giữ vị trí quán quân của Lệ Quyên với album Còn trong kỷ niệm. “Nữ hoàng phòng trà” đã lùi xuống ngôi á quân, nhường vị thế cho đàn em. Dù sẽ khó đánh bại Khởi My nhưng album với các sáng tác của nhạc sĩ Thái Thịnh vẫn rất được người nghe yêu chuộng.

 

Đàm Vĩnh Hưng cũng vừa phát hành album Tình không biên giới sau một thời gian dài im ắng và có mặt ở hàng 3. “Quý ông làng nhạc Việt” tri ân cố nhạc sĩ Thanh Tùng khi đưa 2 ca khúc Tình không biên giới Ngôi sao cô đơn vào album này. Đúng như dự đoán, Đếm ngày xa em của Only C và Lou Hoàng đã lùi xuống ngôi thứ 4 trước sức ép cạnh tranh của nhiều đối thủ nặng ký.

Trọng Hiếu cũng không tạo được hiệu ứng như mong đợi khi single Bước đến bên em rớt xuống vị trí thứ 5. Giọng ca điển trai khá cẩn trọng nên chưa tận dụng được sức hút sau khi đăng quang Vietnam Idol. Single Don’t You Go của Vũ Cát Tường đứng yên ở hạng 6. Mặc dù các sáng tác của giọng ca cá tính được giới trẻ yêu mến nhưng cô cần tích cực quảng bá sản phẩm hơn nữa.

Ngô Kiến Huy tiếp tục rơi xuống ngôi thứ 7 với album Nupakachi. Sản phẩm đánh dấu sự trở lại của “chàng Bắp” với âm nhạc chưa đạt được thứ hạng như mong muốn. Single Tri kỷ của Phan Mạnh Quỳnh cũng giảm dần sức hút khi lui về hàng 8. Nam ca nhạc sĩ gốc Nghệ An chưa lấy lại phong độ sau thời đình đám của Vợ người ta. Vicky Nhung an toàn ở bậc 9 với single Thèm yêu. Hồ Quang Hiếu khép lại top 10 tuần này với album Chia tay tuổi học trò.

Xem top 10 album bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 21 từ 23/5 – 29/5 tại đây.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất