Ai khổ như Hương Giang: Cùng diện túi hiệu mà bị ví như “lựu đạn”, Minh Hằng lại được khen tới tấp

Kênh 14 - 27/09/2018, 04:11

Chính Hương Giang cũng phải thốt lên hai tiếng “ta hận” khi diện túi hiệu mà lại bị ví như cầm “lựu đạn”.

Hương Giang vẫn luôn được xem là một trong những nàng Hậu xinh đẹp và có lối ứng xử thông minh, được lòng công chúng. Mới đây, cô nàng vừa diện mẫu túi hàng hiệu đắt đỏ nhưng lại bị fan ví như "lựu đạn". Chính Hương Giang đã phải lên tiếng đính chính và thốt lên 2 tiếng "ta hận". Vậy nhưng cô nàng có lẽ còn hận hơn nếu biết ở một diễn biến khác, Minh Hằng lại được khen tới tấp khi diện mẫu túi này.

Ai khổ như Hương Giang: Cùng diện túi hiệu mà bị ví như “lựu đạn”, Minh Hằng lại được khen tới tấp - Ảnh 1.

Hương Giang là một trong những khách mời đến dự đám cưới giữa Trường Giang – Nhã Phương. Cô nàng diện trang phục cá tính mang 2 sắc trắng đen đúng với dress code đã đưa ra của đám cưới này.

Ai khổ như Hương Giang: Cùng diện túi hiệu mà bị ví như “lựu đạn”, Minh Hằng lại được khen tới tấp - Ảnh 2.

Như thường lệ, Hương Giang lại khiến dân tình trầm trồ với nhan sắc và thần thái đỉnh cao. Cô chọn lối trang điểm nhẹ nhàng thiên về tông hồng cam tươi tắn, kiểu tóc buộc thấp hiện đại và không dùng quá nhiều phụ kiện, chỉ đeo thêm khuyên tai ngọc trai.

photo-3

 

Nhiều fan lại để ý đến mẫu túi xách lạ mắt mà Hương Giang đã sử dụng. Túi có hình tròn đơn giản với phần quai dây xích.

 

Ai khổ như Hương Giang: Cùng diện túi hiệu mà bị ví như “lựu đạn”, Minh Hằng lại được khen tới tấp - Ảnh 4.

Bên cạnh những lời khen ngợi nhan sắc, nhiều fan của cô nàng lại ví von, Hương Giang cầm theo "lựu đạn" khi đi dự đám cưới Trường Giang.

Thực tế, mẫu túi mà Hương Giang đã sử dụng là một thiết kế của Chanel mang tên Pearl Minaudiere được hãng cho ra mắt từ năm 2015. Mẫu túi này được hãng gửi tặng đến những khách hàng thân thiết và không bày bán chính thức trên thị trường. Tuy nhiên vì thiết kế độc đáo nên mẫu túi này vẫn được rất nhiều người săn lùng tìm mua, ở một số trang bán hàng nước ngoài, túi có giá bán dao động từ 250 đến 300 triệu đồng.

Điều đáng nói là cách ứng xử vừa khéo léo lại hài hước của Hương Giang khi bị chê diện túi "lựu đạn". Cô nàng đăng tải dòng story ngắn ngủi trên Facebook đính chính đây là "quả cầu" của Chanel – hàng hiệu chính hãng chứ nào phải "lựu đạn" như dân tình đồn thổi.

Ai khổ như Hương Giang: Cùng diện túi hiệu mà bị ví như “lựu đạn”, Minh Hằng lại được khen tới tấp - Ảnh 5.

Đeo hẳn túi hiệu lại bị fan nói vui là túi "lựu đạn", Hương Giang tức tốc lên tiếng đính chính và thốt lên 2 tiếng "ta hận" đầy sầu não.

Diện hàng hiệu "xịn sò" mà lại bị ví như cầm lựu đạn,  Hương Giang quả là khổ thân đến mức hờn tủi, phải hét lên "hận" cả thế giới. Thế nhưng, Hương Giang có lẽ sẽ còn khổ tâm hơn nữa nếu biết: trước cô, Minh Hằng cũng đã từng diện mẫu túi này. Trong khi Hương Giang bị ví như "lựu đạn", thì Minh Hằng lại được fan khen túi đẹp tới tấp.

Ai khổ như Hương Giang: Cùng diện túi hiệu mà bị ví như “lựu đạn”, Minh Hằng lại được khen tới tấp - Ảnh 6.

Minh Hằng cũng từng diện mẫu túi này nhưng lại nhận được vô số lời khen từ fan.

Ai khổ như Hương Giang: Cùng diện túi hiệu mà bị ví như “lựu đạn”, Minh Hằng lại được khen tới tấp - Ảnh 7.

Nói công bằng, lời ví von như "lựu đạn" và nỗi "hận" của Hương Giang cũng chỉ là lời đùa vui giữa cô và fan mà thôi. Thực tế cả Hương Giang và Minh Hằng đều đẹp "một chín một mười" khi diện mẫu túi này.

Theo Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất