Hương Giang - Trấn Thành xấn xổ tranh giành địa bàn... bán bún bò

Kênh 14 - 03/07/2018, 08:53

Thử thách bán đồ ăn trong tập 7 "Khi đàn ông mang bầu" sẽ khiến các gia đình, đặc biệt là Hương Giang - Trấn Thành gặp phải những tình huống khó đỡ.

Sau thử thách hài hước về kế hoạch chi tiêu, các gia đình "Khi đàn ông mang bầu" tiếp tục đến với thử thách tiếp theo không kém phần khó khăn mang tên "Một ngày mưu sinh". Họ sẽ tìm đến những gia đình bà bầu có hoàn cảnh đặc biệt và sẽ dùng số tiền mình kiếm được để giúp họ cải thiện được một phần nào cuộc sống.

 - Ảnh 2.

 

Để có được số tiền đó, các gia đình sẽ có mặt tại chợ Bến Thành để buôn bán hủ tiếu, bún bò và sự xuất hiện của họ một lần nữa đã làm loạn cả khu chợ. Tại đây, ngoài khả năng ăn nói, các nghệ sĩ sẽ phải vận dụng hết tài năng của mình để lấy lòng khách và bán được nhiều hàng Trong trailer vừa hé lộ, lần đầu tiên khán giả thấy Hương Giang vừa đi vừa rao bán hủ tiếu, Trấn Thành và Hứa Vĩ Văn dùng mọi cách để gây được sự chú ý của mọi người tại chợ. Đặc biệt, Trấn Thành và Hương Giang còn tranh giành địa bàn, cả hai đã có màn "gây lộn" hài hước thu hút sự chú ý của tất cả mọi người tại chợ, trong khi Trấn Thành hét lớn với Hương Giang: "Em bán là chuyện của em, chỗ này em mua hả?", thì Hương Giang cũng không vừa, cương quyết giữ địa bàn của mình và khẳng định: "Chỗ này là địa phận của em", Trấn Thành liền đáp: "Địa phận của em kệ em chứ" khiến Hương Giang "sôi máu".

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

Các nghệ sĩ vất vả bán đồ ăn

Bên cạnh đó, để thu hút khách về phía mình Hứa Vĩ Văn đã rao lớn Hương Giang - Trường Giang bán 200 ngàn đồng một tô bún vậy là "chặt chém", Hương Giang đã phải nhăn mặt và nói rằng "đây là điều bịa đặt". Đặc biệt, khả năng ngoại ngữ cũng được tận dụng, Hari đã thể hiện trình độ tiếng Hàn và chắc chắn cô nàng đã bán thêm cho những vị khách ngoại quốc. Một cuộc chiến buôn bán đầy khó khăn nhưng cũng vô cùng hài hước.

Trong trailer cũng hé lộ việc các nghệ sĩ đã đến những gia đình bà bầu có hoàn cảnh kém may mắn, sau khi tâm sự và nhìn thấy được cuộc sống của họ, Trấn Thành đã xúc động chia sẻ trên đời không có bất cứ công việc nào dễ dàng và khâm phục người phụ nữ đã phải mưu sinh trong hoàn cảnh khó khăn.

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

 

Tập 7 "Manbirth - Khi đàn ông mang bầu" sẽ được lên sóng vào lúc 20h30 ngày 9/3 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Theo Quang MT/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất