Ai đang được lợi trong cuộc chiến drama của "The Face Thái"?

Kênh 14 - 28/03/2018, 04:33

Team Lukkade - Cris hiện vẫn đang bảo toàn lực lượng mặc cho 2 team còn lại liên tục loại đi thí sinh của nhau tại "The Face Thailand" mùa All Stars.

"The Face Thailand" mùa All Stars đã đi đến tập thứ 7 nhưng chỉ mới có 4 trong tổng số 18 thí sinh phải rời khỏi cuộc chơi, đó là Maprang, Jukkoo, Jazzy, Hana. Điều đặc biệt là cả 4 cô gái này không có ai thuộc team Lukkade - Cris cả.

Có thể nói, trong cuộc chiến drama của mùa All Stars hiện tại, team Lukkade - Cris hiện đang có lợi nhất khi chưa mất bất kỳ thí sinh nào trong team. Lần chiến thắng duy nhất thì Cris lại chơi chiêu "hoa hậu thân thiện", quyết định không loại thí sinh nào từ 2 đội bạn.

Ai đang được lợi trong cuộc chiến drama của The Face Thái? - Ảnh 1.

Lần đầu tiên vào phòng loại, Cris đã quyết định...

Ai đang được lợi trong cuộc chiến drama của The Face Thái? - Ảnh 2.

...không loại ai cả

Ai đang được lợi trong cuộc chiến drama của The Face Thái? - Ảnh 3.

Team vẫn còn đủ 6 trai xinh, gái đẹp

Và có vẻ như chính chiến thuật nép mình chờ thời cơ của team Cris - Lukkade đã có hiệu quả khi 2 team còn lại mải lo loại thí sinh của nhau mà liên tiếp tạo cơ hội cho team này bảo toàn lực lượng. 

Team Ploy - Sonia thắng thử thách đầu tiên đã loại đi Maprang team Bee - Rita, hôm sau, Rita thắng thì loại đi Jukkoo rồi Sonia tiếp tục đưa Jazzy về nhà. Rita "trả thù" lại bằng cách "khai tử" luôn cô nàng chuyển giới Hana. Đấy, team Ploy - Sonia và team Bee - Rita cứ đấu nhau thế này thì chỉ có team Lukkade - Cris được lợi!

Ai đang được lợi trong cuộc chiến drama của The Face Thái? - Ảnh 4.

Team Bee - Rita còn 4 người

Ai đang được lợi trong cuộc chiến drama của The Face Thái? - Ảnh 5.

Team Ploy - Sonia vừa mất thêm Hana (thứ 2 từ trái qua)

Hay 2 team này đang chơi chiến thuật, Lukkade và Cris còn nhiều thí sinh trong team thì sẽ khó hướng dẫn hơn hay các team khác. Đến lúc chọn người vào vòng Chung kết rồi lại phải cân đo đong đếm vì dân số của mình còn quá nhiều. Thôi cứ chờ xem vậy!

Theo Angus/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất