8 bộ phim đáng xem của điện ảnh Hàn tháng 6

Kênh 14 - 09/06/2016, 16:13

“The Handmaiden”, “The Truth Beneath”, “The Hunt”,… đừng bỏ lỡ bất cứ bộ phim nào trong số này nhé!

1. The Handmaiden

Khởi chiếu: 01/06

Thể loại: Drama, Giật gân

Diễn viên: Kim Min Hee, Ha Jung Woo, Jo Jin Woong, Kim Tae Ri

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Park Chan Wook là một bộ phim không thể bỏ qua trong mùa hè này. Mang đề tài đồng tính nữ, bộ phim gắn mác 18+ The Handmaiden (Người hầu gái) xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa nữ quý tộc Nhật Bản Hideko (Kim Min Hee) và cô gái người Hàn Sook Hee (Kim Min Hee). Vốn là một đứa trẻ mồ côi hành nghề trộm cắp, Sook Hee được tên lừa đảo người Hàn giả danh quý tộc Nhật Fujiwara (Ha Jung Woo) thuê tới làm người hầu gái cho Hideko, hòng giúp hắn thực hiện mưu đồ chiếm đoạt tài sản của gia đình vị tiểu thư này. Tuy nhiên, kế hoạch của Fujiwara bắt đầu rẽ hướng khi tình cảm lại nảy sinh giữa hai người phụ nữ.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Fingersmith của nhà văn Anh Sarah Waters với bối cảnh thời Victoria, song bối cảnh của The Handmaiden lại được đặt vào thời kì thuộc địa tại Nhật Bản và Hàn Quốc những năm 1930. Bộ phim hứa hẹn sẽ không chỉ làm người xem hài lòng bởi nội dung hấp dẫn, diễn xuất cừ khôi, cảnh nóng ngập tràn, mà còn bởi không gian lộng lẫy, sang trọng đậm chất quý tộc cùng âm nhạc baroque tuyệt đỉnh.

2. The Boys Who Cried Wolf

Khởi chiếu: 02/06

Thể loại: Hình sự, Drama, Giật gân

Diễn viên: Park Jong Hwan, Cha Rae Hyung, Song Ha Joon

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

 

 - Ảnh 10.

 

Chàng diễn viên nhạc kịch Wan Ju hiện đang làm một công việc bán thời gian đầy thú vị. Anh ta đóng giả làm bạn trai của những cô gái độc thân và giúp các chàng trai tìm kiếm một nửa của đời mình. Một ngày nọ, một vụ giết người xảy ra ở gần ngôi nhà của Wan Ju. Wan Ju được xác nhận không hề liên quan tới vụ án này. Tuy nhiên sau đó, anh ta bị yêu cầu phải có trách nhiệm với vụ giết người. 

Cho rằng kẻ sát nhân phải bị trừng phạt thích đáng, mẹ của nạn nhân đề nghị Wan Ju trả tiền bồi thường cho việc cung cấp thông tin sai về vụ án. Wan Ju chấp nhận yêu cầu của người này và thừa nhận đã nhìn thấy kẻ giết người, nhưng sau đó anh ta nhận ra mình đã cáo buộc sai một người đàn ông vô tội. Để đưa cuộc điều tra trở lại, Wan Ju cố gắng tìm ra người đã dụ dỗ anh ta nói dối, và phát hiện ra người phụ nữ này cũng đã nói dối thân phận thật của cô ta.

3. Boy Story

Khởi chiếu: 09/06

Thể loại: Drama

Diễn viên: Shin Ji Hwan, Jang Jae Hyuk

 - Ảnh 13.

 

 - Ảnh 14.

 

 - Ảnh 15.

 

Young Hoon, một cậu bé 13 tuổi bỏ nhà ra đi sau khi không thể chịu đựng thêm việc bị người cha của mình bạo hành thêm nữa. Không còn nơi nào để đi, Young Hoon đi tàu điện ngầm tới Oido, nơi cậu gặp gỡ Hyun Soo, một đứa trẻ mồ côi bằng tuổi cậu. Hyun Soo đã từng đến Trung tâm Giam giữ Trẻ vị thành niên, những hành động cộc cằn của cậu ta khiến Young Hoon cảm thấy bị thu hút và phụ thuộc vào cậu. Một ngày nọ, Ha Na, bạn gái của Hyun Soo, có thai, và thế là Hyun Soo và Young Hoon tới nhà ga Seoul, nơi những đứa trẻ như hai cậu tụ tập thành một băng đảng.

4. The World of Us

Khởi chiếu: 16/06

Thể loại: Drama

Diễn viên: Choi Soo In, Seol Hye In, Lee Seo Yeon

 - Ảnh 18.

 

 - Ảnh 19.

 

 - Ảnh 20.

 

Seon Yi là một cô bé 11 tuổi, yêu bạn bè hơn chính mẹ của mình. Bộ phim tập trung khai thác mối quan hệ của Seon Yi với mọi người, những mối quan hệ thậm chí còn phức tạp và khó khăn hơn cả những gì mà người lớn có thể trải qua.

5. Proof of Innocence

Khởi chiếu: 16/06

Thể loại: Hình sự, Drama

Diễn viên: Kim Myung Min, Kim Sang Ho, Song Dong Il, Kim Young Ae

 - Ảnh 23.

 

 - Ảnh 24.

 

 - Ảnh 25.

 

 - Ảnh 26.

 

Mang đề tài điều tra tội phạm, Proof of Innocence xoay quanh một người môi giới có tên Pil Jae, người mà đến cả cảnh sát cũng không thể động đến. Pil Jae hiện đang theo dõi một vụ giết người sau khi nhận được một bức thư bí ẩn từ một tù nhân.

6. The Truth Beneath

Khởi chiếu: 23/06

Thể loại: Drama

Diễn viên: Son Ye Jin, Kim Joo Hyuk

 - Ảnh 29.

 

 - Ảnh 30.

 

 - Ảnh 31.

 

 - Ảnh 32.

 

Phim kể về Jong Chan (Kim Joo Hyuk), một người đàn ông đang vận động tranh cử vào Quốc hội, và vợ của anh ta, Yeon Hong (Son Ye Jin). Jong Chan lo sợ chuyện yêu đương của mình sẽ bị bại lộ, làm ảnh hưởng tới con đường chính trị của anh ta.

7. Familyhood

Khởi chiếu: 29/06

Thể loại: Hài hước, Drama

Diễn viên: Kim Hye Soo, Ma Dong Suk, Kim Hyun Soo, Seo Hyun Jin

 - Ảnh 35.

 

 - Ảnh 36.

 

 - Ảnh 37.

 

Một nữ diễn viên có tất cả mọi thứ, chỉ duy nhất một thứ mà cô không có – gia đình. Familyhood sẽ là chuỗi những sự việc xảy đến với người phụ nữ này trong công cuộc tạo dựng một gia đình cho riêng mình.

 

8. The Hunt

Khởi chiếu: 29/06

Thể loại: Hành động

Diễn viên: Jo Jin Woong, Ahn Sung Gi, Son Hyun Joo

 - Ảnh 40.

 

 - Ảnh 41.

 

 - Ảnh 42.

 

Một cuộc chiến tranh giành mỏ vàng giữa một người thợ săn và dân làng. "Cảnh sát Lee Jae Han" của Signal Jo Jin Woong liệu có còn được yêu mến khi hóa thân thành gã thợ săn gai góc của The Hunt?

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất