5 mỹ nhân có danh xưng "thánh nữ" trong showbiz Việt: Họ là ai và nóng bỏng tới cỡ nào?

14/08/2018, 03:31

Cả 5 người đẹp này đều có danh xưng "thánh nữ..." khiến nhiều người tò mò.

Võ Thị Ngọc Ngân (Ngân 98) được Lương Bằng Quang công khai thừa nhận là bạn gái mới sau khi chia tay Trương Nhi được 2 năm. Đây không phải gương mặt xa lạ với cư dân mạng khi Ngân 98 nổi tiếng với phong cách ăn mặc, sexy, táo bạo. Trên trang cá nhân, cô cũng tự phong mình là "thánh nữ ngực đẹp" sau danh xưng "thánh nữ ngực khủng" hay "thánh nữ thả rông".

Nói về danh xưng này, hot girl 9X cho biết cô thấy hoàn toàn hợp lý. "Lý do là tôi nhận được rất nhiều bình luận về vòng 1 của tôi như ngực ít căng, ngực không tròn, ngực trễ nải,...  Hầu hết các bạn khác nghĩ đó là lời chê nhưng tôi không tự ti hay buồn mà hoàn toàn ngược lại. Tôi cảm thấy may mắn vì được sở hữu những đặc điểm mà nhiều người chê về bộ ngực của mình", bạn gái Lương Bằng Quang tự tin.

Cô cũng thú nhận việc mọi người gọi mình là "thánh nữ ngực khủng" hay "thánh nữ thả rông" cô đều không thích. Với Ngân 98, cái nhìn về một bộ ngực đẹp không phải là một bộ ngực to, khủng, quá khổ, một bộ ngực đúng chuẩn hình tròn, ngực săn chắc thì chẳng khác nào trái bóng. 

Bạn gái Lương Bằng Quang cũng ấp ủ kế hoạch ca hát, làm DJ. Tuy nhiên, hiện tại, khán giả gần như thấy cô ít xuất hiện tại các sự kiện. Về sự vắng bóng này, Ngân 98 cho biết: "Về việc học hát, ca sĩ, hiện tại tôi vẫn đam mê nhưng tôi nghĩ nó chỉ tiếp tục làm cho bản thân đam mê. Trong khi điều làm tôi hạnh phúc là có nguồn thu nhập ổn định. Vì vậy, hiện tôi tập trung kinh doanh online".

Phi Huyền Trang là diễn viên nổi tiếng từ series phim sitcom "Ghiền mì gõ". Nhờ bộ phim này, cô được người hâm mộ đặt cho biệt danh "thánh nữ mì gõ".

Trang Phi sở hữu thân hình vô cùng nóng bỏng. Khi đóng phim sitcom, cô cũng có lợi thế khoe trọn đường cong vóc dáng trên màn ảnh.

Nữ diễn viên 8X từng gây nhiều tranh cãi khi đảm nhận vai chính trong bộ phim "Lời nguyền gia tộc" với nhiều cảnh nóng táo bạo.

Sau khi phim được công chiếu, bạn trai của cô đã nổi giận. Bởi ban đầu, khi anh hỏi Phi Huyền Trang rằng phim có cảnh nóng hay không thì cô đã trả lời là không. Cuối cùng, cả hai quyết định dừng lại đoạn tình cảm này bởi bạn trai không hiểu Huyền Trang có yêu mình không hay chỉ thích đi đóng phim. 

Một năm trở lại đây, Angela Phương Trinh thường xuyên khoe hình ảnh vòng ba nóng bỏng trên trang cá nhân. Một số fan đặt cho cô nàng biệt danh "thánh nữ vòng ba".

Nữ diễn viên 9X vướng nghi vấn bơm mông khi sở hữu vòng 3 nảy nở, căng tròn tròn. Đáp trả tin đồn, "bà mẹ nhí" cho hay, có được thân hình hoàn hảo như hiện tại là do cô chăm chỉ tập gym đều đặn và khoa học.

Một năm nay, sự nghiệp nghệ thuật của người đẹp sinh năm 1995 đang có dấu hiệu chững lại. Bị chỉ trích là liên tục khoe ảnh vòng 3, gần đây, cô nàng đã sự thay đổi rõ rệt khi chia sẻ ảnh cuộc sống thường ngày.

Hoạt động trong làng giải trí đã lâu, song thứ Quế Vân đem lại cho khán giả những scandal tình ái ồn ào. Thậm chí, một tờ báo điện tử còn đặt cho cô biệt danh "thánh nữ cày fame" khi người đẹp chuyên trị vai phụ trong những drama tình ba showbiz.

Cách đây không lâu, Quế Vân khiến dư luận bán tín bán nghi khi chia sẻ trạng thái buồn bã và bức ảnh có khuôn mặt Việt Anh. Nhiều người cho rằng, cả hai có quan hệ mờ ám dù diễn viên "Người phán xử" đã có vợ con. Chuyện đẩy lên tới đỉnh điểm khi vợ Việt Anh là Hương Trần phản pháo và công kích trên mạng xã hội. Khi mọi việc có dấu hiệu đi quá xa, Quế Vân mới lên tiếng và khẳng định cả hai chỉ là bạn bè, anh em tốt và dự định sẽ chung tay làm kinh doanh.

Theo một số người, thực chết đây chỉ là chiêu bài PR cho dự án inh doanh mới mà cả bai góp mặt.

Trước đó, khi Nam Em tố Trường Giang từng tán tỉnh mình trong thời gian còn hẹn hò với Nhã Phương. Quế Vân lên tiếng bênh vực Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long đồng thời chỉ trích tình cũ Trường Giang - người từng phủ nhận chuyện tình cảm với cô vào năm 2016. 

Trước khi kết hôn, Lê Kiều Như là cái tên gây bão showbiz Việt với những bộ ảnh nóng bỏng. Thậm chí, cô còn được phong tặng danh xưng "thánh nữ nghiện cởi" nhất showbiz.

Sau khi lập gia đình và sinh con, Lê Kiều Như thỉnh thoảng vẫn tung vài bộ ảnh nóng bỏng. Nhiều người không ngớt lời khen ngợi bà mẹ một con khi nhanh lại dáng và có thân hình đẹp.

Cô có tổ ấm hạnh phúc bên nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy. 

Thân hình đẹp, gợi cảm đáng ghen tỵ của bà mẹ một con khiến không ít gái trẻ phải kiêng nể.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất