5 dấu hiệu chứng minh chàng đang chán bạn nhưng không nói ra, đặc biệt tình huống cuối cùng rất nhiều người từng rơi vào

Tiin - 15/08/2019, 03:56

Dù dành nhiều tình cảm và hết lòng yêu thương anh cho đối tác, không ít cô nàng vẫn phải đối mặt với "trái đắng" khi mối quan hệ không đi đến kết thúc có hậu. Vậy tất cả là do đâu?

 

Một mối quan hệ bền vững và lâu dài cần được vun đắp và bồi dưỡng từ cả hai phía. Bạn chẳng thể nào hạnh phúc nếu toàn tâm toàn ý cho chàng nhưng anh ta lại chẳng làm điều tương tự. Nếu đang băn khoăn không biết liệu có nên dành nhiều tình cảm, cũng như đầu tư thời gian để phát triển mối quan hệ lâu dài, hãy tham khảo những biểu hiện dưới đây, chúng sẽ tố cáo chàng không hề muốn cùng bạn đi tới cuối con đường hạnh phúc:

1. Anh ấy dường như rút cạn năng lượng của bạn

Thông thường, những khoảng thời gian bên nhau là thời điểm hạnh phúc và ngọt ngào đối với cả hai. Tuy vậy, nếu những giây phút này trở nên ngột ngạt, căng thẳng, thậm chí gia tăng cả những cảm xúc tiêu cực thì đừng bỏ qua một cách dễ dàng.

Ảnh minh họa

Luôn cằn nhằn hay trách móc về những quyết định sai lầm hoặc thói quen xấu có thể nhanh chóng làm bạn mệt mỏi. Tuy vậy, khi yêu đã lâu, không nhiều người có thể nhận ra tình trạng độc hại của mối quan hệ. Do đó, hãy chú ý tới cảm giác khi bên chàng. Nếu thay vì mang tới những cảm xúc tích cực, những giây phút cùng nhau khiến bạn có cảm giác ngột ngạt, căng thẳng, hãy nghiêm túc kiểm nghiệm lại tình cảm của chàng.

2. Anh ta dường như biến mất mỗi khi bạn cần

Điều đáng lo ngại hơn đối với mối quan hệ là anh chàng luôn biến mất mỗi khi bạn cần. Sự mất tích một cách bí ẩn mỗi khi bạn muốn một người để chia sẻ, động viên vượt qua áp lực là dấu hiệu đáng lo ngại, chứng tỏ mối quan hệ của bạn không hề bền vững như vẫn tưởng.

Tương tự như vậy, anh chàng luôn gạt đi mọi lời nói và chẳng thèm lắng nghe mỗi khi bạn trải lòng sẽ chẳng thể là điểm tựa giúp bạn vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Khi đó, dù có cố gắng thế nào, bạn cũng khó lòng duy trì được mối quan hệ lâu dài và bền vững.

3. Anh ta muốn bạn làm mọi việc

Nếu tất cả những cuộc trò chuyện đều do một mình bạn khởi xướng, từ những tin nhắn đầu tiên, những cuộc gọi cho đến lời đề nghị hẹn hò, thì rất có thể anh ấy không còn coi trọng mối quan hệ của cả hai. Một mối quan hệ lành mạnh và bền vững cần có sự chủ động cũng như nỗ lực vun đắp từ hai phía. Bạn chẳng thể một mình cố gắng xây dựng một mối quan hệ hạnh phúc khi anh chàng của bạn không chung tay giúp sức.

4. Anh ta khiến bạn cảm thấy mình thật tồi tệ

Đây là điều không dễ nhận ra và nếu chủ quan, bạn sẽ dễ dàng đánh mất mình và chết chìm trong mối quan hệ. Thay vì khuyến khích, động viên bạn vượt qua khó khăn cũng như tìm hướng giải quyết những vấn đề đó, chàng lại tích cực chỉ trích và cằn nhằn về những lỗi sai bạn phạm phải.

Thiếu đi sự bao dung mối quan hệ của bạn sẽ trở nên vô cùng căng thẳng và mệt mỏi. Mỗi khi phải quyết định vấn đề ảnh hưởng đến tương lai của cả hai, bạn sẽ chẳng còn tìm thấy được sự đồng thuận và ủng hộ từ phía chàng mà chỉ là những lo lắng bị chỉ trích khi đưa ra quyết định sai lầm.

5. Anh ta dọa chia tay bạn thường xuyên

 

 

Tranh luận là điều không thể tránh khỏi trong bất kì mối quan hệ nào. Tuy vậy, lấy việc chia tay ra làm cớ để hăm dọa một cách thường thường xuyên là dấu hiệu không hề tốt. Một khi khi dành nhiều tình cảm và trân trọng mối quan hệ hiện có, chàng sẽ tìm cách để giải quyết những bất đồng và mâu thuẫn để cả hai có thể tìm được tiếng nói chung anh thay vì đe dọa chia tay để chiến thắng cuộc tranh luận đó.

Những lời chia tay được nói ra một cách quá dễ dàng và thường xuyên chứng tỏ anh chàng đó chẳng hề coi trọng những gì mình đang có. Vì vậy, hãy sáng suốt khi nhìn nhận và đánh giá lá mối quan hệ hiện tại. Rất có thể bạn sẽ phải chuẩn bị tâm lý cho tình huống xấu nhất nếu anh chàng của bạn sở hữu hầu hết những đặc điểm liệt kê ở trên.

Theo Goddessvibes

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất