4 cặp Hoa - Á hậu cương quyết "cạch mặt" nhau vì xích mích trong showbiz: Đây là những lý do không ai ngờ tới

24/07/2018, 10:56

Từ bạn bè tới đồng nghiệp, những "bông hậu" nổi tiếng này lại cương quyết không nhìn mặt nhau.

Á hậu Tú Anh - Á hậu Huyền My

Á hậu Tú Anh vừa tổ chức lễ cưới với thiếu gia ngành xây dựng vào ngày 21/7 vừa qua. Trong dàn khách mời toàn "celeb" của Tú Anh vắng mặt các người đẹp đình đám Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Huyền My. Trong số đó, lý do mà Kỳ Duyên và Đặng Thu Thảo đưa ra đều được nhiều người đồng tình thì Huyền My lại không có bất cứ động thái nào trên trang cá nhân. Theo một số nguồn tin, Á hậu Huyền My vốn dĩ không được mời tới dự hôn lễ Tú Anh do trước đây cả hai từng có xích mích vì liên quan tới một chàng thiếu gia.

Sự việc bắt nguồn từ sau đêm chung kết Miss Grand International 2017 vào tháng 10/2017 khi Huyền My dừng chân ở Top 10. Ngay sau đó, Á hậu Tú Anh đã lên tương tác với người hâm mộ sử dụng hai câu thành ngữ "Gieo nhân nào gặt quả ấy" và "ông trời có mắt" kèm theo biểu cảm "Ahihi" gây nhiều nghi ngờ. Dĩ nhiên, cư dân mạng sẽ không bỏ qua nghi vấn cho rằng người Tú Anh đang "bóng gió” chính là Huyền My. Bởi thời gian đó, hai người đẹp từng chơi thân đã không còn chơi chung, và tham dự sự kiện cùng nhau.

Đặc biệt, Bảo Hưng - chàng thiếu gia từng hẹn hò Tú Anh nay đã chia tay lại tới ủng hộ cho Huyền My trong ngày thi trọng đại này. Nhiều người cho rằng, việc bạn trai cũ tới cổ vũ cho Huyền My khiến Tú Anh cảm thấy không thoải mái. 

Sau nghi vấn "đá xéo" nhau trên mạng xã hội, Tú Anh - Huyền My còn giáp mặt nhau trong một sự kiện. Khi nhận được đề nghị chụp ảnh chung, cả hai vẫn chủ động ôm thân mật sau tin đồn "bằng mặt không bằng lòng". Việc Huyền My không dự hôn lễ của Tú Anh càng khiến nghi vấn đẩy lên cao hơn khi quản lý Văn Mai Hương - bạn gái cũ của chồng Tú Anh hiện tại từng lên tiếng tiết lộ thông tin Huyền My cuối năm cũng sẽ "theo chàng về dinh" để dằn mặt Á hậu 9X vì nói xấu Văn Mai Hương trên trang cá nhân.

Hoa hậu Kỳ Duyên - Á hậu Huyền My

 

Ngoài Tú Anh, Huyền My cũng vướng tin đồn rạn nứt với Hoa hậu Kỳ Duyên. Cả hai từng vướng nghi vấn "bằng mặt không bằng lòng" bởi xuyên suốt quá trình tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 cho đến hiện tại, cả hai liên tục bị so sánh về nhan sắc lẫn học thức. Thậm chí, khi scandal Kỳ Duyên hút thuốc lá, chơi bóng cười cũng bị "chụp giật" là do phía Huyền My tung hình ảnh và clip hãm hại. Trước những tin đồn thất thiệt này, cả hai người đẹp đều lên tiếng phủ nhận và khẳng định mối quan hệ vẫn tốt đẹp.

Trên mạng xã hội, bộ đôi lại nhiều lần gây chú ý và chứng minh mối quan hệ của mình không hề căng thẳng như lời đồn khi vui vẻ trò chuyện cùng nhau. Nhiều fan từng chụp được hình ảnh người đẹp Nam Định gửi lời cổ vũ Huyền My trong khoảng thời gian người đẹp sinh năm 1995 thi Miss Grand International 2017. 

Đầu tháng 1.2018, Huyền My vui vẻ để lời khen ngợi nhan sắc của cô bạn Kỳ Duyên.  "Chất quá cô Duyên ạ" - Huyền My viết. Đáp lại, Kỳ Duyên không ngần ngại rủ người đẹp sinh năm 1995 chụp hình đôi khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Trong buổi họp báo Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra vào giữa tháng 3 vừa qua, cả hai nàng Hậu hội ngộ tại sự kiện nhưng lại "sượng sùng" chụp ảnh cùng nhau rồi mỗi người một ngả, chẳng trò chuyện cũng chẳng thèm nhìn mặt nhau.

Hoa hậu Phạm Hương - Hoa hậu Thu Hoài

Hoa hậu Phạm Hương và Hoa hậu Thu Hoài từng là những người bạn rất thân thiết với nhau. Cả hai thường xuyên dành cho nhau những lời tốt đẹp trên mặt báo. Hoa hậu Thu Hoài không chỉ là người chị luôn gíup đỡ hỗ trợ Phạm Hương trong mọi mặt mà còn là người đầu tiên bênh bực cô mỗi khi Phạm Hương vướng scadal.

Tuy nhiên, một năm trở lại đây, tình cảm của hai nàng Hậu đã không còn tốt đẹp như xưa. Họ không xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, cũng không chụp ảnh trò chuyện thân mật như xưa. Cách đây 1 năm, trên trang cá nhân, Hoa hậu Thu Hoài bị cho là bóng gió nói Hoa hậu Phạm Hương và fan “mất dạy”, “ngang ngược”, “vô lý”. Thậm chí, cô còn ám chỉ chính người đẹp Hải Phòng là người gây chia rẽ tình cảm giữa cô và con trai.

Xuất hiện tại sự kiện gần đây vào giữa tháng 5 vừa qua, cả Phạm Hương và Thu Hoài đều ngó lơ nhau. Chưa dừng lại ở đó, cả hai còn không chụp chung tấm hình nào. Nói về việc này, Hoa hậu Thu Hoài đã chia sẻ lên trang cá nhân. Cô cho rằng không thể giả lả, và không thể chơi với những người như thế. Người đẹp bày tỏ rằng không thể ghét cay ghét đắng mà ngoài mặt gì cười nói vui vẻ. Thế nhưng Thu Hoài vẫn giữ phép lịch sự khi MC xướng tên người mà mình không thích.

Chính Thu Hoài từng lên tiếng thừa nhận bất hòa với Phạm Hương. Hoa hậu quý bà cho biết, cô và Phạm Hương không hợp thì nghỉ chơi. 

Hoa hậu Phạm Hương - Hoa khôi Lan Khuê

Sau khi The Face 2016 kết thúc, nhiều người đồn đoán mối quan hệ Phạm Hương - Lan Khuê sẽ không còn như xưa vì trong suốt cuộc thi, đội Hoa khôi áo dài liên tục bị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2016 "dập" tơi tả. 

Từ lâu, tin đồn về sự xích mích giữa Lan Khuê - Phạm Hương đã được râm ran. Ngay ở tập 1, 2 người đẹp cũng liên tục có những "biểu hiện" quyết liệt nhắm vào nhau. Dù bị đồn "bằng mặt không bằng lòng" song cả hai mỹ nữ đều khẳng định không có chuyện trên.

Được biết, tin đồn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương và Hoa khôi áo dài Lan Khuê không ưa nhau từ sau khi hai người đẹp đại diện dự thi các cuộc thi nhan sắc Quốc tế. Các fan của Phạm Hương lên tiếng “tố” ê-kíp Lan Khuê chơi xấu, dìm hàng “Hoa hậu Quốc dân”. Trong khi đó người hâm mộ Hoa khôi áo dài lại chỉ trích những ai tung hô Phạm Hương. Đặc biệt sau khi hai người đẹp đảm nhận HLV The Face 2016 tin đồn xích mích càng được chứng mình rõ. Trả lời phỏng vấn một tờ báo năm 2016, chính Phạm Hương cũng khẳng định cô và Lan Khuê không thân thiết.

Hiện tại, Lan Khuê đang rục rịch chuẩn bị cho lễ cưới với đại gia Tuân John vào tháng 10 tới. Khi xuất hiện tại một sự kiện gần đây, hai người đẹp vướng nghi vấn xích mích vẫn vui vẻ chụp hình chung. Hình ảnh Phạm Hương thân thiết và ngồi cạnh Lan Khuê suốt sự kiện cho thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa hai người đẹp.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất