2 cầu thủ HAGL bất ngờ rời U20 Việt Nam sau một tuần tập luyện

29/07/2022, 08:29

2 cầu thủ của HAGL là hậu vệ Nguyễn Văn Triệu và tiền vệ Nguyễn Đức Việt của HAGL rời U20 Việt Nam sau một tuần tập luyện.

U20 Việt Nam đang trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại U20 châu Á 2023 tại Indonesia vào giữa tháng 9. Đây là giải đấu mà thầy trò HLV Đinh Thế Nam rơi vào bảng F cùng với U20 Indonesia, Hong Kong và Timor Leste. Với bảng đấu khá dễ thở, U20 Việt Nam được kỳ vọng sẽ kết thúc vòng bảng với vị trí dẫn đầu.

Sau 1 tuần tập luyện, U20 Việt Nam đã có sự biến động đầu tiên về lực lượng. 2 cầu thủ của HAGL là hậu vệ Nguyễn Văn Triệu và tiền vệ Nguyễn Đức Việt của HAGL rời U20 Việt Nam. Ngoài ra còn có tiền vệ Phan Lạc Dương (Hà Nội) cũng rời U20 Việt Nam. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) không tiết lộ rõ lý do thay 3 cầu thủ này.

Nhằm đảm bảo lực lượng cho tuyển U20, HLV Đinh Thế Nam đã đề xuất triệu tập 3 cầu thủ lên thay thế là tiền vệ Nguyễn Thái Sơn, tiền đạo Nguyễn Ngọc Mỹ (CLB Thanh Hóa) và hậu vệ Nguyễn Đức Anh (CLB Hà Nội). Đây là những cầu thủ chơi nổi bật ở các giải trẻ quốc gia.

Thái Sơn và Ngọc Mỹ được đánh giá là hai gương mặt trẻ triển vọng của bóng đá xứ Thanh. Trong đó, Thái Sơn được HLV Ljupko Petrovic điền tên vào danh sách dự V-League 2022.

Như vậy đến thời điểm này, HLV Đinh Thế Nam đã bổ sung 9 cầu thủ so với lực lượng ở giải U19 Đông Nam Á 2022. Ngoài 3 cái tên ở trên, 6 cầu thủ còn lại là thủ môn Đoàn Huy Hoàng, tiền vệ Nguyễn Thành Đạt, Nguyễn Đăng Dương, Nguyễn Thành An, tiền đạo Tiêu Trung Hiếu (CLB Viettel) và tiền vệ Trần Đàm Phúc Thịnh (CLB Cần Thơ).

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất