10 siêu anh hùng Avengers khó xuất hiện trên màn ảnh

Zing - 08/07/2015, 20:47

Được thành lập bởi Iron Man, Thor, Henry Pym, Wasp và Hulk, đội quân Avengers theo nguyên tác gồm nhiều thành viên. Nhưng không phải ai cũng được Marvel Studio đưa lên màn ảnh.

Luật sư Matt Hawk - Two-Gun Kid – là thiện xạ hai tay hai súng tiêu diệt kẻ xấu, chiến đấu từ tội phạm đến người ngoài hành tinh. Dù khá thú vị nhưng chưa bao giờ Marvel có ý đưa Two-Gun Kid lên màn ảnh, lý do đơn giản bởi mô típ anh hùng Viễn Tây đã trở nên nhàm chán.
Doctor Druid là bác sĩ thần kinh có khả năng thôi miên, thần giao cách cảm, tàng hình và thay đổi nhân dạng. Druid không có chỗ trong Marvel Cinematic Universe khi sức mạnh của anh giống với Doctor Strange, nhất là khi phim Doctor Strange sẽ ra rạp năm sau.
Triathlon, tên thật là Delroy Garrett, là vận động viên điền kinh 3-D với tốc độ, sức mạnh và phản xạ gấp 3 lần người thường. Lý do Triathlon bị Marvel bỏ rơi là vì năng lực của anh khá giống với Quicksilver trong Avengers: Age of Ultron.
Justice (Marvel Boy) là dị nhân biết thần giao cách cảm, cùng Iron Man đào tạo các anh hùng trẻ sau sự kiện Civil War. Song, Marvel Boy ít có thể sát cánh cùng Iron Man trên phim vì nguồn gốc dị nhân của mình, khi Marvel đã có loạt phim X-Men khai thác đề tài này.
Black Knight là anh hùng hiệp sĩ đen cưỡi ngựa chiến đấu các thế lực siêu nhiên bảo vệ con người. Black Knight khó có chỗ trong loạt phim Avengers một phần là do tên anh. Đã có Black Panther và Black Widow, Marvel không muốn đưa lên màn ảnh một anh hùng “Black” khác.
Dù được Ultron tạo ra nhưng Jocasta lại hợp tác với Avengers. Lý do Marvel không đưa Jocasta vào Biệt đội Báo thù phiên bản điện ảnh là do họ đã có kế hoạch khai thác nhân vật siêu người máy khác là Vision.
Á thần Hercules thường sát cánh bên Thor chống lại phe ác trong thần thoại Hy Lạp. Nhưng sự giống nhau giữa Hercules và Hulk là nguyên nhân Marvel Studio không mấy mặn mà với vị thần Bắc Âu.
Dù mang tên Spider-Woman nhưng nữ anh hùng không liên quan đến Spider-Man. Có sức mạnh bắn năng lượng sinh học và thu hút đàn ông, Spider-Woman bị Marvel ghẻ lạnh khi được tạo ra chỉ để tránh đối thủ tạo nhân vật cạnh tranh với Spider-Man. 
Là em họ Hulk, She-Hulk hưởng sức mạnh từ anh khi được Bruce Banner truyền máu. She-Hulk sẽ không xuất hiện trong loạt phim Avengers do sẽ có đến 2 nhân vật mang sức mạnh gamma là Hulk và Red Hulk trong Captain America 3.
Có các phim riêng và tạo được dấu ấn nhất định, X-MenFantastic Four khó lòng được Marvel Studio triệu tập vào Avengers, nhất là khi các anh hùng này thuộc bản quyền của hãng phim Fox chứ không phải Marvel Studio.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất