‘Thế giới khủng long’ tiếp tục phá kỷ lục của ‘Avengers’

Zing - 21/06/2015, 14:47

Bom tấn “Jurassic World” vượt mốc doanh thu 300 triệu USD tại Bắc Mỹ chỉ sau 8 ngày, ít hơn một ngày so với tác phẩm siêu anh hùng của Marvel Studios hồi mùa hè 2012.

Trước khi bước vào kỳ nghỉ cuối tuần thứ hai, Jurassic World của Universal và Legendary đạt doanh thu 296,2 triệu USD tại Bắc Mỹ. Trong ngày 19/6, phim chính thức cán mốc 300 triệu USD, tức chỉ sau 8 ngày trình chiếu. Thành tích này ít hơn kỷ lục trước đó thuộc về The Avengers hồi 2012 đúng một ngày.

Hồi cuối tuần trước, với 208,8 triệu USD, Jurassic World chính thức phá kỷ lục doanh thu ra mắt tại Bắc Mỹ cũng thuộc về The Avengers. Phim đồng thời có thành tích ra quân trên toàn cầu cao nhất mọi thời đại với 524,4 triệu USD. Ngoài ra, đây còn là tác phẩm điện ảnh đầu tiên đạt mức 250 triệu USD nội địa chỉ sau vỏn vẹn 5 ngày.

‘Thế giới khủng long’ tiếp tục phá kỷ lục của ‘Avengers’
Jurassic World hoàn toàn có thể phá tiếp kỷ lục của The Avengers trong tuần trình chiếu thứ hai.

 

Cuối tuần này, người hâm mộ hồi hộp chờ đợi xem liệu Jurassic World có thể phá tiếp một kỷ lục khác mà The Avengers đang nắm giữ hay không. Đó là doanh thu trong tuần thứ hai trình chiếu tại Bắc Mỹ.

Thành tích tốt nhất hiện thuộc về bộ phim của Marvel Studios với 103,1 triệu USD. Bất chấp phải đối đầu với phim hoạt hình Inside Out của Pixar, Jurassic World hoàn toàn có khả năng thêm một lần nữa ghi dấu ấn lịch sử.

Sau một tuần lễ phát hành, tổng doanh thu toàn cầu của Jurassic World lúc này là 730,8 triệu USD và phim sẽ không gặp mấy khó khăn trong chuyến hành trình chinh phục cột mốc 1 tỷ USD.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất