‘Thế giới khủng long’ xác lập kỷ lục mới tại phòng vé Bắc Mỹ

Zing - 16/06/2015, 17:06

Con số thống kê chính thức cho biết “Jurassic World” thu tới 209 triệu USD tại quê nhà sau ba ngày trình chiếu, qua đó phá kỷ lục tồn tại suốt ba năm qua của “The Avengers”.

Theo ước tính ban đầu, Jurassic World thu 204,5 triệu USD sau khi được khởi chiếu từ ngày 12/6 tại khu vực Bắc Mỹ. Tuy nhiên, con số thống kê chính thức từ Universal cho biết doanh thu thực tế của bộ phim lên tới 209 triệu USD.

Qua đó, Jurassic World đã vượt qua The Avengers để trở thành bộ phim có thành tích ra mắt cao nhất lịch sử. Cách đây ba năm, tác phẩm siêu anh hùng của Marvel Studios và Disney đạt 207,4 triệu USD sau ba ngày đầu trình chiếu. Kỷ lục này đứng vững cho tới khi những chú khủng long có màn tái xuất ngoạn mục hồi cuối tuần trước.

‘Thế giới khủng long’ xác lập kỷ lục mới tại phòng vé Bắc Mỹ

Jurassic World chính thức trở thành bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất lịch sử Bắc Mỹ với 209 triệu USD.

Ban đầu, giới quan sát cho rằng Jurassic World ra quân ở mức trên 100 triệu USD đã là một thành công. Chính bởi vậy, thành tích ra mắt thực tế lên đến 209 triệu USD tại Bắc Mỹ của bom tấn khiến không ít người phải ngạc nhiên.

 

Cộng thêm 307 triệu USD tại các thị trường quốc tế, Jurassic World cũng là bộ phim đầu tiên trong lịch sử vượt mốc 500 triệu USD toàn cầu chỉ sau ba ngày. Đây là thắng lợi tiếp theo tại phòng vé của Universal trong năm 2015 sau những Fifty Shades of Grey, Fast & Furious 7Pitch Perfect 2. Hiện tổng doanh thu toàn cầu của hãng trong năm nay đã vượt mức 3 tỷ USD. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất