Số phận gia đình Hawkeye sau "Avengers: Age of Ultron"

Zing - 30/06/2015, 16:05

Chi tiết gia đình của Hawkeye dù khá nhỏ nhưng có ảnh hưởng lớn tới sự xuất hiện của nhân vật này trong những phần phim tiếp theo của Marvel.

Trong Avengers: Age of Ultron, Marvel giới thiệu nhiều nhân vật mới và thêm tình tiết cho các nhân vật cũ để tạo tư liệu cho các phần phim sau. Trong đó bất ngờ nhất phải kể đến chi tiết Hawkeye có gia đình.

Tình tiết Clint Barton có vợ và 2 con nhỏ sống yên bình tại một trang trại có lẽ là điều khiến khán giả bất ngờ nhất khi xem Age of Ultron. Phim kết thúc bằng việc Hawkeye rửa tay gác kiếm, dành thời gian cho gia đình. Với cái kết có hậu như vậy, làm thế nào để Marvel cho Hawkeye tiếp tục sát cánh cùng biệt đội báo thù diệt trừ kẻ xấu trong các phần tiếp?

Một gia đình êm ấm bên vợ và 2 đứa con là chi tiết để Marvel đưa nhân vật Hawkeye về ở ẩn một cách hợp lý.

Khi người đồng đội Pietro Maximoff hy sinh và đứa con thứ hai chào đời, Clint từ bỏ sự nghiệp cầm cung cũng là điều hợp lý. Tuy nhiên, gần đây, cánh săn ảnh bắt gặp Jeremy Renner tại trường quay Captain America: Civil War trong trang phục Hawkeye với cây cung quen thuộc. Điều này khiến nhiều người tin rằng không có chuyện Hawkeye “nghỉ hưu”.

Người hâm mộ đưa giả thuyết Clint Barton dừng ở ẩn là do xung đột đỉnh điểm giữa Captain America và Iron Man trong Civil War gây hại cho dân thường vô tội. Hoặc tệ hơn là lý do cá nhân, gia đình anh có thể bị giết và anh quay lại để trả thù. Trong truyện nguyên bản, vợ anh Laura Barton và hai con đã bị Black Widow giết hại.

 

Dù trong Age of Ultron mối quan hệ giữa Black Widow và vợ Hawkeye khá tốt đẹp nhưng theo nguyên bản truyện tranh "Góa phụ đen" chính là người đã giết hại vợ con Clint Barton.

Hawkeye vốn không phải nhân vật anh hùng được chú ý nhất, nhưng Marvel sẽ không dễ dàng để nhân vật của họ “nghỉ hưu” như vậy. Tuy nhiên, nhà sản xuất này cũng nổi tiếng với việc chuyển thể phim khác xa nguyên tác nên việc dự toán số phận của Hawkeye là không dễ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất