10 MV ca nhạc xuất sắc nhất từ đầu năm tới nay

Zing - 05/07/2015, 09:29

Trong 6 tháng đầu năm 2015, các siêu sao cùng những nhà quay phim tài năng đã đem đến những sắc màu mới trong các MV của mình.

Sia thêm một lần xuất hiện cùng MV mang phong cách kỳ quái, Maroon 5 gây chú ý với hình ảnh vô cùng ngọt ngào còn Taylor Swift thì mang đến một hương vị mới trong ca khúc Blood. Cùng với nhiều nghệ sĩ khác, các ngôi sao này đã tạo nên những MV xuất sắc nhất trong nửa đầu năm 2015.

Trong 6 tháng đầu năm 2015, các siêu sao cùng những nhà quay phim tài năng đã đem đến những sắc màu mới trong các MV ca nhạc của mình. Từ hình ảnh Taylor Swift đánh bại kẻ xấu cho tới rạp hát múa rối của Shamir và sự xuất hiện đầy bất ngờ của Maroon 5 tại các lễ cưới. Dưới đây là 10 video ca nhạc nổi bật nhất trong số hàng trăm MV được ra mắt trong 6 tháng gần đây.

1. Sia - Elastic Heart

MV tiếp theo sau Chandelier có lẽ là một nhiệm vụ khá khó khăn cho Sia khi Maddie Ziegler lại được lựa chọn là phiên bản mini của cô trong ca khúc mới nhất. Điều này dường như sẽ ngăn cản thành công của Elastic Heart nhưng thay vào đó, ca khúc này đã mang tới cho người hâm mộ một phong cách giàu liên tưởng thông qua hình ảnh một chiếc lồng chim. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nam nghệ sĩ Shia LaBeouf và biểu cảm mất mát đầy cảm xúc của anh chính là một trong những điểm nhấn ấn tượng nằm trong MV này.

2. Maroon 5 - Sugar

Nếu Sugar được cho là ca khúc pop-rock ngọt ngào không thể cưỡng lại của Maroon 5 trong album V thì MV của nó chắc chắn là video đem lại nhiều nụ cười nhất cho người hâm mộ trong thời gian gần đây. Những kẻ lạnh lùng nhất có lẽ cũng khó lòng cưỡng lại được nét quyến rũ của các quý ông trong những “cuộc tấn công” đáng yêu và bất ngờ tại một loạt các đám cưới.

3. Taylor Swift feat. Kendrick Lamar - Bad Blood

Đối với một ca khúc mang phong cách tự do như Style thì MV của nó vẻ khá khô khan. May mắn là sau đó Taylor Swift đã trở lại với một hình ảnh được cho là tuyệt vời nhất trong sự nghiệp âm nhạc của cô. MV Bad Blood đã được ra lò với sự xuất hiện của những ngôi sao tên tuổi cùng nhiều cảnh quay hành động gay cấn. Bên cạnh đó, Taylor Swift đã cộng tác cùng giọng ca Kendrick Lamar trong phiên bản remix của ca khúc này.

4. Kendrick Lamar - King Kunta

Nếu To Pimp A Butterfly của Kendrick Lamar bàn về các vấn đề phức tạp và còn nhiều vướng mắc thì single King Kunta là ví dụ trực tiếp nhất về sự ngạo mạn. Theo đó, nội dung của bài hát đã đề cập tới một vị vua luôn khoe khoang về chiếc vương miện của mình.

Kendrick Lamar trong King Kunta.

Video âm nhạc tuyệt vời trên không chỉ khẳng định được gu âm nhạc của Lamar mà còn thể hiện nguồn cảm hứng vô tận mà nam ca sĩ này nhận được từ thành phố quê hương mình.

5. FKA Twigs - Glass & Patron

FKA Twigs đã có một số sản phẩm âm nhạc độc đáo trong sự nghiệp ngắn ngủi của cô. Tuy vậy, không một ca khúc nào trong số đó có sự kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh mới lạ và phong cách kỳ dị như video ca nhạc Glass & Patron. Các phần của MV này đều rất ấn tượng, từ những mảnh vải nhiều màu sắc cho tới show diễn thời trang trong khu rừng âm u – nơi Twigs thể hiện màn vũ đạo cực kỳ bắt mắt.

FKA Twigs trong Glass & Patron.

 6. Carly Rae Jepsen - I Really Like You

Không chỉ khắc họa một ngày của Tom Hanks, MV I Really Like You còn mang tới cho các fan hình ảnh nam diễn viên kỳ cựu này hát nhép theo giai điệu của một ca khúc nhạc pop. I Really Like You của Carly Rae Jepsen không phải là một bài hát theo phong cách hàn lâm cao cấp, nhưng thay vào đó, ca khúc này đã nhận được rất nhiều tình cảm từ các fan yêu nhạc đại chúng.

7. Shamir - Call It Off

Xuất hiện với phong cách disco, ngay sau đó Shamir đã hóa thân thành một con rối với chiếc loa khổng lồ. Cho tới thời điểm này thì video Call It Off vẫn là một trong những video vui nhộn nhất năm 2015. Trong MV, chú rối Shamir đã dành cho những người bạn của mình rất nhiều lời khuyên về các mối quan hệ.

Shamir.

8. Nicki Minaj feat. Beyonce - Feeling Myself

Xuất hiện trong những chiếc bể bởi dành cho trẻ em và sau đó là ngồi trong một chiếc xe cổ điển, Nicki Minaj và Beyonce thậm chí trông vẫn rất cá tính khi cùng nhau ăn những chiếc bánh hamburgers. Vẻ quyến rũ của cả 2 nữ hoàng nóng bỏng đã được lột tả một cách hoàn hảo qua video âm nhạc Feeling Myself.

Nicki Minaj và Beyonce kết hợp trong Feeling Myself.

9. Courtney Barnett - Pedestrian at Best

"Put me on a pedestal, I'll only disappoint you" đó chính là đoạn điệp khúc trong MV Pedestrian at Best của Courtney Barnett. Bên cạnh đó, video âm nhạc của ngôi sao nhạc rock người Australia này còn gây chú ý cho người hâm mộ bởi sự xuất hiện của một chú hề vụng về.

Một cảnh trong Pedestrian at Best.

10. Madonna - Bitch I'm Madonna

Quên đi những ngôi sao khách mời như Katy Perry, Kanye West, Beyonce và Miley Cyrus, Madonna vẫn có thể gây ấn tượng với người hâm mộ cùng những điệu nhảy lắc hông nóng bỏng trong không khí của một bữa tiệc sôi động – hình ảnh có phần buông thả của những thanh thiếu niên tuổi teen. Bitch I'm Madonna đã thực sự chứng minh được sức sống trẻ trung từ chính trái tim của một nữ ca sĩ đã gần 60 tuổi.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất