3 trai đẹp của làng nhạc Việt "đọ hàng" bằng MV mới

Đẹp Plus - 02/07/2015, 11:00

Sơn Tùng, Isaac và Dương Triệu Vũ đồng loạt ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới, cạnh tranh nhau trên các bảng xếp hạng.

Isaac và Mr.Right

Ngày 6/7 vừa qua, Isaac gây bất ngờ cho khán giả, đặc biệt các fans nữ khi tung ra teaser MV Mr.Right - Khi anh yêu em. Bài hát Mr.Right nói về tình yêu chàng trai dành cho cô gái mà mình yêu. Anh ta sẵn sàng dành cho cô gái những điều tuyệt vời từ những thứ xa hoa cho đến những điều giản dị và quan trọng là dành trọn con tim cho người mình yêu.


Isaac háo hức với MV đầu tay của mình.

Ca khúc nằm trong single cùng tên của Isaac sẽ được phát hành vào tháng 7/2015. Trong lúc nóng lòng chờ đợi MV hoàn chỉnh, khán giả như giải tỏa "cơn khát" khi giọng ca Tắt đèn tung ra teaser Mr.Right. Hơn hết, vẻ điển trai cũng như giọng hát ngày càng hoàn thiện, Isaac xứng danh hoàng tử làm điên đảo khán giả trong Mr.Right. 

Dương Triệu Vũ và Muộn màng

Dương Triệu Vũ vừa gửi đến khán một MV về vấn đề đồng tính mang tên Muộn màng. MV xoay quanh vấn đề đồng tính nam, chuyện tình yêu đẵm nước mắt của một cặp đồng tính nam tại TP.HCM. Dù không trực tiếp đảm nhận vai nam chính trong sản phẩm lần này, nhưng Dương Triệu Vũ trở thành người dẫn dắt câu chuyện cùng Yumi Dương thông qua giọng hát đầy tình cảm. 

Dương Triệu Vũ chia sẻ: "Với định kiến của xã hội, các diễn viên đều ngại ảnh hưởng đến hình ảnh đã xây dựng của mình. Tôi cảm thấy may mắn khi Trương Thanh Long - Kuny Lee đã hiểu được giá trị nhân văn, ý nghĩa của MV lần này và đặt nghệ thuật lên yếu tố hàng đầu khi nhận lời tham gia vào dự án Muộn màng".

Sơn Tùng MT-P và Ấn nút nhớ... thả giấc mơ

Sau vài ngày đăng tải MV mới của mình, Sơn Tùng tiếp tục làm dậy sống cộng đồng mạng như những lần dậy sóng khác mỗi đợt nam ca sĩ tung ra MV. Trong MV mới nhất - Ấn nút nhớ... thả giấc mơ của Sơn Tùng, anh nhấn mạng về tình mẫu tử thiêng liêng. Không tình yêu trai gái, không ca từ gây chú ý, Sơn Tùng vẫn được hàng triệu khán giả ủng hộ. 


Hình ảnh của Sơn Tùng trong MV Ấn nút nhớ, thả giấc mơ vừa được đăng tải trên mạng.

Hình ảnh Sơn Tùng trong MV ấm áp bên vòng tay mẹ, lột tả qua từng ánh mắt cử chỉ... tất cả gây thiện cảm mạnh cho khán giả sau những scandal không đáng có của Sơn Tùng. 

Nguyễn Đăng Quang (TT&VH) 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất