Sơn Tùng M-TP thắng lớn trên bảng xếp hạng Zing

Zing - 01/07/2015, 19:40

“Ấn nút nhớ, thả giấc mơ” của nam ca sĩ gốc Thái Bình có sức hút vượt trội ở hạng mục MV và ca khúc trên Zing Mp3 tuần 26.

Mặc dù Ấn nút nhớ, thả giấc mơ được Sơn Tùng M-TP sáng tác theo đơn đặt hàng nhưng với sức hút của ca sĩ điển trai, ca khúc ngay lập có lượng nghe vượt trội cũng như được bình luận nhiệt tình trên Zing Mp3.

Sau cuộc thi The Remix, giọng ca Không phải dạng vừa đâu chưa có sản phẩm âm nhạc mới. Anh bận rộn chạy show khiến người hâm mộ bị “bỏ đói” và đây cũng là lý do Ấn nút nhớ, thả giấc mơ tạo hiệu ứng rộng rãi.

Đặc biệt, Ấn nút nhớ, thả giấc mơ đã leo lên vị trí đầu bảng xếp hạng MV, soán ngôi ngoạn mục cặp đôi Hồ Ngọc Hà – Noo Phước Thịnh. Không ai phủ nhận tên tuổi Sơn Tùng M-TP có sức ảnh hưởng đến người nghe nhưng việc một ca khúc quảng cáo nhảy lên ngôi vị quán quân hiếm khi xảy ra từ trước đến nay.

Không chỉ gây “bão” trên bảng xếp hạng MV, Ấn nút nhớ, thả giấc mơ còn soán ngôi Tiên Tiên ở hạng mục ca khúc. Hit mới của Sơn Tùng M-TP "chễm chệ" ở vị trí đầu bảng với lượt nghe ấn tượng. Người nghe dự đoán trong thời gian tới, giọng ca Chắc ai đó sẽ về còn tiếp tục “làm mưa làm gió” trên Zing Mp3.

 

Sơn Tùng M-TP soán ngôi của Tiên Tiên ở hạng mục ca khúc.

Sơn Tùng M-TP soán ngôi Tiên Tiên ở hạng mục ca khúc.

Trở lại với hạng mục MV, Bùi Bích Phương vẫn an toàn ở ngôi vị á quân với Sâu trong em. Sản phẩm mới của giọng ca Có khi nào rời xa may mắn chiếm ngôi đầu bảng trong tuần đầu ra mắt nhưng sau đó cô bị thay thế bởi các đối thủ khác. Muộn màng, sản phẩm mới của Dương Triệu Vũ gây chú ý với chuyện tình đồng tính có mặt ở vị trí thứ 3.

Love you hate you của Hari Won đứng yên ở hàng 4 trong khi Tiên Tiên rớt xuống ngôi thứ 5 với MV My Everything. MV đầu tay của học trò Thanh Bùi được kỳ vọng sẽ có thứ hạng cao nhưng cô không may mắn vì thời điểm này có khá nhiều gương mặt "hot". Em đi tìm anh của bộ đôi Hà Hồ - Noo Phước Thịnh rớt xuống 5 bậc trong tuần mới, đành ngậm ngùi đứng thứ 6.

Minh Hằng có mặt ở vị trí thứ 7 với MV mới Nắng chợt yêu. Chi Dân tụt xuống hàng 8 với MV Làm vợ anh nhé. Sơn Tùng M-TP lần thứ 2 có mặt trên bảng xếp hạng khi MV Không phải dạng vừa đâu quay trở lại ngôi thứ 9. Khép lại top 10 MV tuần này thuộc về Ngày em đi của Only C – Lou Hoàng.

Ở bảng xếp hạng ca khúc, Tiên Tiên bị đẩy lùi xuống vị trí á quân với Say you do. Dù vậy, hit mới của tác giả Giữ em đi đã có một khoảng thời gian dài ngự trị ở ngôi vị cao nhất. Lương Bích Hữu nhảy vọt lên hàng 3 với sáng tác mới của bạn trai - nhạc sĩ Khánh Đơn: Đến sau phải lau nước mắt.

Chi Dân tiếp tục rớt xuống ngôi thứ 4 với ca khúc Làm vợ anh nhé. Trong khi đó Cô bé ngày xưa của Hoài Lâm nhảy vọt lên hạng 5. Sơn Tùng M-TP có cú bật xa ấn tượng khi đưa Một cộng một lớn hơn hai nhảy qua 15 bậc để có mặt ở vị trí thứ 6. Thế giới ảo tình yêu thật của Trịnh Đình Quang tụt xuống hàng 7.

Sâu trong em của Bùi Bích Phương vẫn giậm chân ở ngôi thứ 8. Sản phẩm mới của nữ ca sĩ xinh đẹp được kỳ vọng chiếm giữ vị trí cao hơn nhưng vẫn chưa bứt phá.

Hồ Quang Hiếu cũng an toàn ở hạng 9 với hit Đừng bắt anh mạnh mẽ. Mr. Siro tiếp tục trấn giữ vị trí cuối cùng trong top 10 ca khúc với Vô hình trong tim em.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất