Sơn Tùng M-TP mất sức, ngày càng gầy rộc đi trông thấy

Yan - 01/07/2015, 16:06

Dù sức khỏe đang không được tốt, thế nhưng Sơn Tùng vẫn dồn hết sức để tập luyện cho đêm sinh nhật sắp đến.

Dù sức khỏe đang không được tốt, thế nhưng vẫn dồn hết sức để tập luyện cho đêm sinh nhật sắp đến.

Mặc dù tình trạng sức khỏe đang không được tốt, Sơn Tùng đang bị ốm do làm việc suốt 3 ngày liền để chuẩn bị cho dự án mới của mình. Thế nhưng giọng ca Không phải dạng vừa đâu vẫn đang dồn sức tập luyện để mang đến cho khán giả không chỉ là những tiết mục đặc sắc và ấn tượng.


7000 vé đã được các fan tẩu tán sạch sẽ chỉ trong 2 tuần


Sơn Tùng cật lực chuẩn bị thể lực thật tốt cho đêm sinh nhật đặc biệt sắp đến. Mặc dù tình trạng sức khỏe đang không được tốt nhưng anh vẫn cố gắng hết sức mình.

Ngoài ra, BTC bật mí sân khấu được đầu tư thiết kế hoành tráng, chuyên nghiệp như 1 liveshow với những bài hát và khoảnh khắc của riêng Sơn Tùng cùng Sky yêu quý của anh.


Bài hát Anh sai rồi - một tác phẩm từ thời underground sẽ được Sơn Tùng lần đầu tiên trình diễn live với guitar và cello trên sân khấu với bản phối hoàn toàn mới.

Cũng trong đêm mừng sinh nhật này, Sơn Tùng M-TP sẽ đích thân bật mí những dự án khủng sắp tới của anh, hứa hẹn sẽ khiến các Sky không thể ngồi yên sau khi rời đêm tiệc sinh nhật hoành tráng này. Đây cũng là dịp để các fans có thể giao lưu và chia sẻ những bí mật chưa từng được bật mí không chỉ của M-TP và các khách mời đến tham dự chương trình.

Chương trình ngoài sự có mặt của các khách mời là những người bạn thân thiết với nam ca sĩ như: Phạm Quỳnh Anh, Hari Won, Ngô Kiến Huy Hứa Vĩ Văn. Các nghệ sĩ đến tham dự chương trình không chỉ với tư cách là khách mời, họ cũng sẽ đồng thời biểu diễn các hits của mình như một món quà dành tặng Sơn Tùng M-TP và những người “bạn đặc biệt” của anh.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất