Rihanna hé lộ MV sắp ra mắt

Zing - 01/07/2015, 08:57

Giọng ca "Diamond" vừa tung teaser MV "Bitch Better Have My Money" chuẩn bị ra mắt vào đầu tháng sau.

Teaser Bitch Better Have My Money được công chiếu tại lễ trao giải BET Awards 2015 vừa qua. Rihanna xuất hiện đọc lời giới thiệu về MV mới trong bộ cánh thanh lịch gồm áo blazer vàng đồng bắt mắt và váy ngắn cùng tông. Khác vẻ ngoài bụi bặm, cá tính, trong trailer, nữ ca sĩ 27 tuổi trở nên nữ tính, mềm mại hơn.

 Riahnna xuất hiện trong bộ cánh nhẹ nhàng thanh lịch giới thiệu về MV Bitch Better Have My Money trên sân khấu BET Awards 2015.

Teaser mở đầu bằng hình ảnh đôi chân rớm máu ám ảnh người xem. Nội dung MV kể câu chuyện Rihanna mang theo chiếc rương rỗng bước vào thang máy cùng một người phụ nữ tóc vàng. Tuy nhiên, khi cánh cửa mở, chỉ có nữ ca sĩ và chiếc rương nặng trịch.

Theo suy luận người hâm mộ, cô gái tóc vàng chính là “bitch” trong bài hát. Nguyên nhân khiến cô phải lĩnh hậu quả vì không trả tiền Rihanna.

MV được tung ra thứ 5 (2/7) tuần này nhưng trailer đã tạo sức hút lớn, vượt mức 1,5 triệu lượt người xem chỉ sau một ngày đăng tải trên Youtube.

Bitch Better Have My Money là single thứ 2 trong album thứ 8 của Rihanna, đồng sản xuất bởi Kayne West. Bản audio ra mắt cuối tháng 3 được yêu thích bởi giai điệu hip hop bắt tai đưa ca khúc nhanh chóng lọt top 20 tại bảng xếp hạng các quốc gia New Zealand, Pháp, Mỹ và Úc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất