Leonard DiCaprio khởi kiện vì bị đồn có con với Rihanna

Yan - 08/06/2015, 20:17

Nam diễn viên nổi tiếng đã chính thức kiện một trang thông tin của Pháp vì đã đăng tải sai sự thật về mình và nữ ca sĩ đình đám.

 

Leonardo DiCaprio đang tiến hành khởi kiện tạp chí Oops của Pháp sau khi trang này viết một thông tin sai lệch cho rằng anh đang có con với người tình tin đồn Rihanna. Ngoài việc đăng tin sai sự thật, tờ tạp chí cũng khẳng định rằng Leo không hề muốn làm bất cứ điều gì với đứa con này. Sau khi nam tài tử đệ đơn kiện bồi thường 18000 Euros (tương đương 436.300.000 VND) theo luật pháp của Pháp, chủ sở hữu tờ tạp chí đã thừa nhận với Gossip Cos rằng câu chuyện đúng là không phải sự thật.

"Chúng tôi nghĩ rằng cô ấy có thể lắm chứ. Chúng tôi không chắc, đương nhiên là vậy", chủ tòa soạn nói về việc mang thai của Rihanna. Theo tài liệu của tòa án, Leo đã phát hiện ra câu chuyện này trên trang bìa tờ tạp chí khi anh tham dự Liên hoan phim Cannes tại Pháp vào tháng trước. Được biết, đội ngũ luật sư của anh sẽ đến tòa án Paris vào ngày 16/6 sắp tới.

Vào đầu năm 2015 tin đồn hẹn hò của cặp đôi Leo và Riri liên tục được dấy lên, nhiều trang thông tin khẳng định đã thấy cả hai nhiều lần hẹn hò tiệc tùng và thậm chí còn thể hiện những cử chỉ thân mật với nhau. Đỉnh điểm là vào tháng 1/2015, nhiều nhân chứng kể lại rằng họ đã nhìn thấy cả hai khóa môi tình cảm với nhau trong bữa tiệc ở biệt thự Play boy. Đến giờ cặp đôi vẫn chọn cách im lặng để đáp trả tin đồn này khiến nhiều người không khỏi tò mò về quan hệ của họ.


Hình ảnh trong một buổi tiệc tùng trước đây của cặp đôi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất