Leonardo DiCaprio bị đồn hẹn hò chân dài 9X

Go News - 03/06/2015, 19:00

Tài tử "Titanic" bị bắt gặp có những cử chỉ thân mật với siêu mẫu 24 tuổi Kelly Rohrbach tại một bữa tiệc hôm đầu tuần.

Trang E! News hôm qua đưa tin, Leonardo DiCaprio đang "tăm tia" người mẫu trẻ sáng giá của tạp chí Sports Illustrated, Kelly Rohrbach. Ngôi sao Titanic bị bắt gặp có những cử chỉ thân mật với chân dài 24 tuổi tại bữa tiệc hậu lễ trao giải CFDA Fashion Awards tối 1/6 diễn ra ở New York. Nguồn tin này cho biết: "Cả hai ngồi tán tỉnh nhau. Kelly vô tư gác chân lên người Leonardo và trò chuyện rất thân mật". Trước đó vài ngày, cặp đôi còn được trông thấy tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần cùng nhau ở Hamptons.

Anh_1433319724.jpg

Tài tử 40 tuổi dính nghi án hẹn hò chân dài nóng bỏng.

Leonardo và Kelly lần đầu bị cánh săn ảnh chộp được là vào tháng 4 năm ngoái khi cùng tới vui chơi tại câu lạc bộ đêm 10AK ở Los Angeles. Nhân chứng kể với E!News: "Họ tới riêng lẻ nhưng nhanh chóng hòa nhập và lôi nhau vào một góc chuyện trò riêng tư". Tờ Page Six mới đây cũng cho hay, tài tử Sói già phố Wall đã thuê một khu biệt thự rộng gần 750.000 m2 ở Hamptons để làm chốn nghỉ dưỡng cuối tuần cho anh và siêu mẫu áo tắm cùng một vài người bạn thân thiết.

Bên cạnh đó, hôm 31/5, cả hai còn bí mật đi ăn tối cùng nhau ở nhà hàng Nick & Toni' phía Đông Hampton. Trên trang cá nhân của mình, Kelly chia sẻ khá nhiều hình ảnh vui vẻ trong khi Leo vẫn kín như bưng. Chân dài 9X không chỉ là người mẫu, cô còn được biết đến với vai trò của một diễn viên trẻ đầy triển vọng ở Hollywood. Sở hữu một thân hình nóng bỏng, cô nàng vừa được tạp chí Sport Illustrated vinh danh là Tân binh của năm 2015.

Anhhh-7498-1433322614.jpg

Kelly Rohrbach đang là người mẫu sáng giá của tạp chí Sport Illustrated.

Leonardo vốn có tiếng là tài tử đào hoa sát gái. Anh chàng có hẳn một bộ sưu tập người tình siêu mẫu.  Năm 1994, Leo hẹn hò Bridget Hall, cô bạn gái người mẫu đầu tiên và cũng được coi là mối tình đầu của nam diễn viên. Sau này, anh chàng liên tiếp qua lại với vô số chân dài gợi cảm như Gisele Bundchen, Bar Refaeli, Erin Heatherton, Helena Christensen... nhưng chưa bao giờ xác định mối quan hệ nghiêm túc dài lâu. Mối tình gần đây nhất của tài tử 40 tuổi là với "thiên thần nội y" Toni Garrn kéo dài hơn một năm. Lý do khiến chân dài người Đức cương quyết dứ tình là bởi không chịu nổi thói trăng hoa, sát gái của bạn trai.

Trần Quỳnh

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất